Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez lập công ngay trận ra mắt Juventus

Thứ Năm 18/07/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez đã để lại dấu ấn ngay ở trận ra mắt Juventus khi góp một bàn thắng vào chiến thắng 7-0 của các nhà ĐKVĐ Serie A trước đội bóng tý hon đại diện cho vùng Aosta Valley trong trận đấu đầu tiên của họ ở giai đoạn tập huấn trước mùa giải.

Carlos Tevez
 

Tevez là tác giả bàn thắng thứ hai trong số 7 lần Juventus làm tung lưới đối thủ. Sau trận đấu, tiền đạo người Argentina đã được tờ Gazzetta dello Sport của Italia ca ngợi hết lời về màn ra mắt ấn tượng.

Ở trận đấu tập nói trên, Tevez đá cặp tiền đạo với một tân binh khác của Juventus trong mùa Hè này là Fernando Llorente, chân sút gia nhập các nhà ĐKVĐ Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do từ Athletic Bilbao. Llorente chính là người đã kiến tạo để Marco Motta mở tỷ số cho Juventus.

Sau hai bàn thắng của Tevez và Motta, Juve còn ghi thêm 5 bàn nữa với hai cú đúp của Alessandro Matri và Mirko Vucinic cùng một bàn của cầu thủ trẻ Federico Mattiello.

Tevez gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này với phí chuyển nhượng chỉ là 9 triệu euro từ Man City. Tiền đạo người Argentina được kỳ vọng sẽ giúp Juve chơi tốt hơn ở đấu trường Champions League, mục tiêu lớn nhất của họ mùa tới sau khi thầy trò Antonio Conte đã hai lần liên tiếp đoạt Scudetto.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X