Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti dũng cảm tiết lộ sự thật phũ phàng về Juventus

Thứ Ba 25/12/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli và Juventus. HLV 59 tuổi thừa nhận khoảng cách trình độ của hai đội bóng vào lúc này là rất lớn.

Napoli cách xa Juventus


Trong cả 3 mùa giải vừa qua, Napoli dưới thời Maurizio Sarri đều cán đích Serie A trong tốp 3 bao gồm 2 lần đoạt ngôi á quân phía sau Juventus. Kết thúc mùa giải 2017/18. Carlo Ancelotti lên thay Sarri tới Chelsea và vẫn giúp đội bóng miền Nam Italia duy trì vị trí.

Nhưng so với Juventus, Napoli vẫn còn ở một khoảng cách xa, lên tới 8 điểm sau 17 trận đã qua. Dù vẫn còn tham vọng làm nên kỳ tích tại Serie A mùa này. Ancelotti không tin rằng họ đủ thực lực vượt mặt đội bóng thành Turin – những người giành 7 Scudetto liên tiếp.

Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli và Juventus hình ảnh

Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli và Juventus


Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta phải thúc đẩy bản thân không so sánh trước người khác, mà so sánh với chính mình”, ông nói với Corriere della Sera. “Nếu bạn muốn trở thành Messi thì con đường của bạn bị ảnh hưởng bởi di truyền.


Nhưng bạn có thể luyện tập mỗi ngày để trở nên tốt hơn. Điều đó cũng tương tự khi nói về lực lượng. Nếu tôi nói rằng chúng tôi đặt mục tiêu phải đánh bại Juventus thì đó là mục tiêu quá xa vời. Tôi ở đây để giành chiến thắng. Mục tiêu là có một đoàn quân chiến thắng từ giờ đến cuối mùa giải.

Được Milan chèo kéo nhiều lần


Nhân dịp này, Ancelotti cũng tiết lộ đã tiến gần tới việc trở lại Milan và chỉ tiếc là sức khỏe không cho phép. “2 lần
”, ông trả lời khi được hỏi liệu có gần cánh cửa trở lại San Siro không. “Khi tôi rời Real Madrid, Giám đốc Adriano Galliani đã săn đón, nhưng tôi đang phục hồi vấn đề về lưng.

Sau đó là một lần khác với Marco Fassone. Họ đã tiếp cận sau khi tôi rời Bayern Munich.

Vào đêm mai (26/12), Napoli của Ancelotti dự kiến sẽ có cuộc đấu khó khăn trên sân Inter Milan tại vòng 18 Serie A.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X