Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Tôi sẽ giúp Napoli lật đổ Juventus”

Thứ Sáu 24/08/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli. Chiến lược gia 59 tuổi tự tin rằng kinh nghiệm dày dạn của mình có thể giúp đội bóng này lật đổ sự thống trị của Juventus.

Napoli chưa thể đăng quang Serie A


Trong 8 mùa giải vừa qua, Napoli đều nằm trong tốp 5 đội bóng dẫn đầu Serie A. 3 năm trở lại đây, họ là đối thủ cạnh tranh gắt gao chức vô địch giải đấu với Juventus.

Như mùa trước 2017/18, Napoli là ứng viên số 1 tại Serie A trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng sự hụt hơi ở giai đoạn cuối khiến đội bóng miền Nam Italia bị đối thủ vượt mặt giành chức vô địch thứ 7 liên tiếp. Chung cuộc, Napoli chỉ kém Juventus có 4 điểm.

Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli đầy tự tin hình ảnh
Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli đầy tự tin

Ancelotti đầy tự tin


Đầu mùa này, Carlo Ancelotti được bổ nhiệm làm HLV trưởng Napoli thay thế Maurizio Sarri bị sa thải. Trong quá khứ, nhà cầm quân 59 tuổi từng cùng AC Milan lên ngôi tại Serie A mùa 2003/04. Ngoài ra, ông cũng được hưởng niềm vui vô địch quốc gia tại Anh, Pháp, Đức với Chelsea, PSG và Bayern Munich.

Tiếp quản Napoli, Ancelotti tự tin sẽ giúp họ lật đổ sự thống trị của Juventus. “Tôi hy vọng sẽ đưa Napoli tới vị trí dẫn đầu Serie A”, Carlo Ancelotti phát biểu về Napoli với DAZN.

“Đội hình tôi sở hữu có rất nhiều tài năng và vẫn chưa lên đến hết niềm năng dù cũng đã tiệm cận với nó. Tôi hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp họ đi được đến hết chặng đường.”

Napoli của Ancelotti đã khởi đầu chiến dịch Serie A 2018/19 đầy suôn sẻ với chiến thắng 2-1 ngay trên sân Lazio. Cuối tuần này, họ hứa hẹn sẽ lại có một cuộc đấu căng thẳng với chính AC Milan – đội bóng cũ của Ancelotti trên sân nhà San Paolo.

Xem thêm một số bài viết khác về Serie A trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X