Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti ngầm xác nhận Napoli sắp có James Rodriguez

Chủ Nhật 21/07/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti mong muốn Napoli sẽ có thêm 2 bản hợp đồng lớn trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.

Napoli đang nỗ lực mang về thêm 2 ngôi sao nữa trong hè này, theo tiết lộ từ HLV Carlo Ancelotti.

Napoli tới lúc này mới chỉ có duy nhất 1 tân binh là hậu vệ Kostas Manolas đến từ Roma với giá 36 triệu euro (32 triệu bảng). Trong khi đó, các đối thủ của họ tại Serie A đặc biệt là Juventus đều hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

HLV Carlo Ancelotti hy vọng chuyển nhượng Napoli sẽ có thêm 2 tân binh hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti hy vọng chuyển nhượng Napoli sẽ có thêm 2 tân binh

Nhìn vào thực trạng đó, HLV Ancelotti hiểu rằng Napoli cũng phải tiếp tục bổ sung lực lượng. Mùa trước, dù rất cố gắng, đội bóng miền Nam Italia cũng chỉ có được vị trí thứ 2 với 11 điểm kém hơn ngôi vô địch của Juventus.

“Chúng tôi có thể thực hiện thêm 2 thương vụ lớn”, Ancelotti nói với TV Luna sau chiến thắng 5-0 trước Feralpisalo tại Serie C ở một trận giao hữu. “Ban lãnh đạo đang chú ý đến thị trường. Chúng tôi có những nhân sự giàu năng lực, những người biết đội bóng cần gì. Vào ngày 31 tháng 8, tất cả chúng tôi đều sẽ hạnh phúc.”

Mục tiêu hàng đầu của Napoli trong những ngày tới sẽ là James Rodriguez của Real Madrid, học trò cũ của Ancelotti tại chính đội bóng Tây Ban Nha và Bayern Munich. HLV người Italia hy vọng rằng một thỏa thuận sẽ sớm được thực hiện nhưng nhấn mạnh rằng ông không thể quyết định việc này.

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurntiis cũng cho biết hồi đầu tháng rằng những yêu cầu của Real Madrid đang là bất hợp lý. Atletico Madrid cũng đang gây sức ép với Real và James để “hớt tay trên” đối thủ xứ mỳ ống. Ngoài James, Napoli cũng đã liên hệ với Mauro Icardi của Juventus và Nicolas Pepe của Lille.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X