Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chuyển nhượng trong ngày tại Serie A: Juventus lẽ ra đã có Giuseppe Rossi

Thứ Tư 09/05/2012 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Serie A ngày 9/5.

Sau khi lên ngôi vô địch Serie A mùa này, Juventus đang bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa sau. Lúc này, đội bóng thành Turin đang ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ tấn công và đưa một loạt cầu thủ ngôi sao vào tầm ngắm bao gồm Pastore (Paris Saint Germain), Van Persie (Arsenal), Carlos Tevez (Man City) và cả Giuseppe Rossi (Villareal). Theo tiết lộ mới nhất từ người đại diện của Giuseppe Rossi, lẽ ra tiền đạo này đã có khả năng gia nhập Juventus nếu không dính chấn thương. Giuseppe Rossi dính chấn thương dây chằng hồi tháng 10/2011 và tái phát trở lại hồi tháng 4/2012 nên Juventus vẫn chưa muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Giuseppe Rossi
Giuseppe Rossi (áo vàng) có thể đã trở thành người của Juventus nếu không dính
chấn thương

Bên cạnh việc mua sắm, Juventus cũng đang có khả năng mất cầu thủ chạy cánh Eljero Elia trong hè này, khi Elia cho biết muốn rời khỏi Juventus. Mới gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng Elia lại không được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vì vậy, cầu thủ người Hà Lan đang muốn ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Bản hợp đồng hiện tại của Elia với Juventus vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2015.

AC Milan hôm nay cũng nhận được tin không vui khi tiền vệ Christian Eriksen quyết định ở lại Ajax, bất chấp việc đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu bao gồm cả Arsenal và Manchester United. Người đại diện của Eriksen khẳng định giờ chưa phải là lúc để tiền vệ trẻ này nghĩ đến chuyện ra đi. Được Ajax đưa về năm 2008 và trưởng thành trong màu áo đội trẻ, Eriksen ra mắt đội một năm 2010 và đã có ba mùa thi đấu cho Ajax, ghi được 17 bàn thắng trong 110 trận ra sân.

Bologna vừa công bố chuyện sẵn sàng để tài năng trẻ Gaston Ramirez ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Bologna cũng bày tỏ rõ quan điểm rằng bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu Gaston Ramirez sẽ phải bỏ ra ít nhất 20 triệu euro. Mới 21 tuổi nhưng Gaston Ramirez đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu khi được đánh giá là hiện tượng tại Serie A. 

Nhận được sự quan tâm từ phía Atletico Mineiro - một câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Brazil, thế nhưng Diego Forlan khẳng định chưa hề tiếp xúc với đội bóng này khi trước đó báo chí Brazil tung tin rằng người đại diện của Diego Forlan đã đàm phán với Atletico Mineiro về việc chuyển nhượng trong hè này. Theo nguồn tin trên, Diego Forlan sẽ nhận được 3 triệu euro/ mùa nếu kí vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với Atletico Mineiro. Tuy nhiên, Forlan đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Atletico Madrid, Diego Forlan thi đấu khá thất vọng khi chỉ ghi được có đúng 2 bàn trong 22 trận ra sân mùa này. 

  • Như Đạt

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X