Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chuyển nhượng Serie A: Tâm điểm Milano

Thứ Sáu 23/03/2012 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 23/3 tại Serie A.

Hôm nay là một ngày có khá nhiều tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng tại Serie A, khi các ông lớn thay nhau tiết lộ những mục tiêu bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trong đó, Inter Milan là tâm điểm của sự chú ý, khi Nerazzurri đưa liền một lúc hai cái tên vào bản danh sách chiêu mộ.

Mục tiêu đầu tiên của Inter Milan là tiền vệ Mauricio Isla của Udinese. Năm nay 23 tuổi, Isla thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng cũng có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phải. Khởi nghiệp trong màu áo Udinese năm 2007, tính đến nay Isla đã ra sân tổng cộng 127 bàn thắng và ghi được 4 bàn thắng. Trong mùa này, Isla dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa. Hiện tại, Isla thừa nhận muốn rời khỏi Udinese để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn tại Serie A. Tiền vệ người Chile cũng nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, Juventus và AS Roma.

Isla đang thu hút sự quan tâm từ phía Inter Milan

Ngoài Isla, Inter Milan cũng đặt tiền vệ Jose Manuel Jurado của Schalke vào tầm ngắm. Cũng giống như Isla, Jurado thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ này cũng thi đấu khá đa năng ở tuyến giữa, và chính điều đó thu hút sự chú ý của Inter Milan. Schalke cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Jurado khi đội bóng nước Đức đang cần tiền để giữ chân tiền đạo Klass Jan Huntelaar. Inter Milan đang ra giá 8 triệu euro cho Jurado.

Cùng với Inter Milan, AC Milan cũng khiến người hâm mộ chú ý khi phó chủ tịch Adriano Galliani cho biết ông vẫn luôn muốn đưa Carlos Tevez của Manchester City về sân San Siro. Trước kia, AC Milan có ý định mượn Tevez với bản hợp đồng 6 tháng khi mối quan hệ của tiền đạo này với HLV Mancini không được tốt, nhưng sau đó Rossoneri không đạt được thỏa thuận với Man City. Mới đây sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Tevez trong trận gặp Chelsea, phó chủ tịch Galliani cho biết Tevez luôn là cầu thủ được AC Milan muốn đưa về sân San Siro nếu có cơ hội.

Không chỉ có hai ông lớn thành Milano, AS Roma hôm nay cũng có thu hoạch lớn khi đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Dodo của Corinthians. Năm nay 20 tuổi, Dodo từng thi đấu cho U-17 Brazil và được mệnh danh là "Roberto Carlos mới". Hậu vệ trẻ này chính thức ra mắt trong màu áo Corinthians năm 2009. Theo những thông tin được tiết lộ, Dodo sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với AS Roma nhưng những chi tiết khác trong bản hợp đồng chuyển nhượng không được tiết lộ. Dodo sẽ chính thức gia nhập AS Roma vào cuối mùa này.

Thông tin đáng chú ý cuối cùng trong bản tin tổng hợp tình hình chuyển nhượng tại Serie A hôm nay là việc tiền đạo Giuseppe Rossi "bật đèn xanh" cho các ông lớn tại Serie A. Giuseppe Rossi vẫn đang là trụ cột tại Villareal nhưng tiền đạo này muốn trở lại quê nhà Italia thi đấu nhằm có nhiều cơ hội hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Người đại diện của tiền đạo 25 tuổi này khẳng định bất kì câu lạc bộ nào muốn có Giuseppe Rossi sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ, vào khoảng 20 triệu euro. Hiện tại, Inter Milan, Juventus và cả AS Roma đều đang theo dõi sát sao Giuseppe Rossi. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X