Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan cập nhật tình hình chấn thương của Alexis Sanchez

Thứ Tư 12/08/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Inter Milan vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez, theo đó cầu thủ này chưa chắc có thể ra sân ở bán kết Europa League.

Sanchez bị căng cơ chân phải


Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Leverkusen 2-1 ở vòng tứ kết Europa League 2019/20, đó là trận đấu mà tiền đạo Alexis Sanchez đã nén đau để thi đấu. Theo đó, ngôi sao người Chile gặp phải một chấn thương, anh thậm chí phải băng bó ở bắp đùi phải, song vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận.
Inter Milan nói về chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Sanchez dính chấn thương ở trận tứ kết Europa League


Chấn thương của Sanchez khiến NHM Inter Milan đang rất lo lắng, bởi trận đấu ở vòng bán kết Europa League đã đến rất gần. Theo đó, đội bóng thành Milan sẽ gặp Shakhtar Donetsk ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất vào rạng sáng ngày 18/8.

Mới nhất, phía Inter Milan vừa lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Sanchez, họ viết: " Sanchez đã bị căng cơ chân phải. Cậu ấy sẽ bước vào thời gian hồi phục. Chúng tôi chưa thể xác nhận cậu ấy có kịp bình phục cho trận bán kết Europa League hay không".

Cách đây không lâu, Inter Milan đã tuyên bố mua thành công tiền đạo sinh năm 1988 từ MU. Đại diện của Serie A không mất phí chuyển nhượng, song bù lại họ phải đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 300.000 bảng/tuần.

Sanchez đã chơi không mấy ấn tượng sau khi tới Inter Milan, nhưng giai đoạn cuối mùa giải sau khi bình phục chấn thương anh đã chơi nổi bật. HLV Conte rất hài lòng với bản hợp đồng mang tên Sanchez, ông thậm chí khẳng định đây là "món hời" với đội bóng thành Milan.

Inter Milan được đánh giá cao hơn Shakhtar Donetsk ở bán kết, song họ cần tôn trọng đối thủ. Đại diện của Ukraine đã đánh bại Basel với tỷ số 4-1 rất thuyết phục ở vòng tứ kết.

Sanchez chấn thương, lỡ chung kết trong mơ với MU?
Alexis Sanchez mới dính chấn thương trong trận thắng Leverkusen 2-1 ở tứ kết Europa League và có nguy cơ vắng mặt ở phần còn lại Europa League.
Học Man Utd vụ Sanchez, Arsenal tính làm điều tương tự với cái tên này
Arsenal sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil, giống như cách Man Utd đã làm với Alexis Sanchez cách đây chưa lâu.
Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X