Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Inter, Jovetic vội quay ra trách móc Man xanh

Thứ Bảy 01/08/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Stevan Jovetic vừa chính thức gia nhập Inter Milan hôm qua sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại sân Etihad.

Jovetic gia nhap Inter Milan roi trach moc Man xanh hinh anh
Jovetic trách móc HLV Pellegrini không trao cơ hội cho mình

Chuyển đến khoác áo The Citizens từ mùa Hè năm 2013 tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến cho Jovetic không thể cạnh tranh với Sergio Aguero và Edin Dzeko. Năm ngoái, sau thời điểm Wilfried Bony xuất hiện tại sân Etihad, mọi thứ lại càng trở nên tệ hại đối với chân sút người Montenegro. Quá chán nản trước tình hình tại sân Etihad, Jovetic đã quyết định gia nhập Inter Milan để cứu rỗi tương lai của mình.

Được biết, cựu ngôi sao Fiorentina đã quay trở lại Serie A dưới dạng cho mượn từ Man xanh kèm theo điều khoản cho phép ban lãnh đạo Inter mua đứt với giá 8,5 triệu bảng trong thời hạn 18 tháng. Mới đây, Jovetic cũng lên tiếng chỉ trích HLV Pellegrini vì đã không tin tưởng anh trong suốt quãng thời gian thi đấu cho đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trên Mediaset Premium: “Tôi đã gặp vấn đề ở Man City nhưng tôi không phải người duy nhất rơi vào tình trạng như vậy. Ngay cả khi tôi đạt phong độ cao, huấn luyện viên cũng không hề muốn tôi được ra sân. Do đó, tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc khi được trở thành một phần của Inter Milan. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải thi đấu thành công”.

“Tôi đến nơi này là để giành chiến thắng. Chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ đủ mạnh mẽ để chinh phục các danh hiệu. Tôi cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Tôi không muốn nói thêm điều gì về Man City. Tại Serie A, có lẽ Juventus chính là đối thủ mạnh nhất đối với chúng tôi. Nhưng Inter sẽ đánh bại họ”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X