Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến chưa lâu, Lukaku đã gây lộn với đồng đội ở Inter Milan

Thứ Năm 19/09/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút tân binh người Bỉ được cho đã lời qua tiếng lại chỉ trích tiền vệ Marcelo Brozovic sau trận hòa thất vọng với Slavia Praha ở lượt đấu mở màn vòng bảng Champions League năm nay.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Giuseppe Meazza tiếp đón Slavia Praha, đội bóng Séc bị đánh giá chỉ như “lót đường” ở bảng tử thần bao gồm cả Barcelona và Dortmund, Inter Milan đã gây thất vọng nặng nề khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Thậm chí ngược lại mới đúng, chính ông lớn nước Ý mới vất vả may mắn giật lại một điểm và tránh khỏi một thất bại còn muối mặt hơn, với bàn thắng muộn màng trong thời gian bù giờ của Nicolo Barella.

Tiền đạo Lukaku gây hấn với đồng đội Brozovic sau trận hòa Inter Milan hình ảnh
Tiền đạo Lukaku gây hấn với đồng đội Brozovic sau trận hòa thất vọng Inter Milan 1-1 Slavia Praha

Màn ra quân thảm họa này cũng đã gây nên lục đục nội bộ trong phòng thay đồ Nerazzurri, với tác nhân cốt yếu lại xuất phát từ một người mới đến – Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ gia nhập từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Cụ thể sau trận đấu, bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu Euro thẳng thắn chỉ trích Marcelo Brozovic, cho rằng tiền vệ người Croatia đã đảm đương tệ hại nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa của mình, khi không tuân thủ chỉ đạo chiến thuật của HLV Antonio Conte cũng như thường xuyên thua thiệt trong những pha tranh chấp tay đôi với đối phương.

Được biết, cuộc tranh luận ban đầu vốn chỉ nhẹ nhàng và mang tính chất xây dựng, nhưng rồi mọi thứ bắt đầu căng thẳng dần lên khi Brozovic phản ứng lại Lukaku, chỉ rõ đồng đội cũng chẳng khá khẩm hơn gì khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trước khung thành Slavia Praha.

Lukaku Brozovic
Tiền đạo Lukaku gây hấn với đồng đội Brozovic sau trận hòa thất vọng Inter Milan 1-1 Slavia Praha

Thế là cả hai cái đầu nóng đều không phải tay vừa khi ngày càng lời qua tiếng lại nặng nề hơn và thậm chí đã tiến đến gần giáp mặt nhau, chuẩn bị sẵn sàng nói chuyện bằng… tay chân. May mắn thay khi Alexins Sanchez, một tân binh khác đến từ MU và cũng khá thân thiết với Lukaku, đã kịp thời lao vào căn ngăn giảng hòa, tránh cho sự việc càng trở nên xấu hơn đi.

Lukaku và Brozovic cũng không muốn làm căng nên xuôi xuôi giọng nói cũng như thái độ, song bằng mặt chứ bằng lòng hay không thì chưa biết. Người hâm mộ hy vọng sẽ được trông thấy một Inter Milan đoàn kết trở lại và cải thiện phong độ tốt hơn ngay cuối tuần này, với trận derby nóng bỏng đụng độ hàng xóm kình địch AC Milan.

Inter Milan hòa như thua, Conte thừa nhận bất lực hóa vịt thành thiên nga
Phát biểu của HLV người Ý sau kết quả bất phân thắng bại 1-1 đáng thất vọng với Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X