Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cambiasso thôi miên cả M.U lẫn Chelsea

Thứ Sáu 03/01/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Inter hè năm tới và đang lên kế hoạch chuyển sang Premier League thi đấu.

Cambiasso có thể rời Inter hè tới
Cambiasso có thể rời Inter hè tới

Inter Milan không có ý định giữ chân Cambiasso bởi mức lương mà cầu thủ 33 tuổi này đòi hỏi khá cao. Chính vì thế, nhiều khả năng anh sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ tháng 6/2014.

Hiện nay, cựu tiền vệ Real đang hưởng mức thủ lao 3,7 triệu bảng/năm tại Inter. Dù vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình Inter nhưng anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn.

Thông tin từ Milano cho hay, ông chủ mới của Inter - Erick Thohir đang muốn cắt giảm quỹ lương và sẽ không giữ lại những cầu thủ có mức thu nhập trên 2,5 triệu euro/năm (2,07 triệu bảng/năm).

Do đó, Cambiasso đang phải đối diện với tương lai vô định. Nếu muốn ở lại Giuseppe Meazza - mái nhà gắn bó suốt 10 năm qua, anh phải chấp nhận giảm lương.

Còn dứt áo ra đi, ngôi sao người Argentina đang hướng về đảo quốc sương mù, nơi có người thầy cũ Mourinho. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau khá thành công ở Inter.

Ngoài Chelsea, M.U cũng đang theo sát Cambiasso. Tuy đã luống tuổi, nhưng khả năng và kinh nghiệm của tiền vệ này vẫn hữu ích cho đoàn quân HLV David Moyes.

Một vài ngôi sao khác sắp phải khăn gói rời Inter thời gian tới là tiền đạo Diego Milito và trung vệ Chivu. Trong khi đó, "lão tướng" 40 tuổi Javier Zanetti sẽ được CLB gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X