Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Callejon và Higuan đồng loạt nổ súng giúp Napoli giành chiến thắng 4 sao

Chủ Nhật 01/09/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sự ra đi của Cavani không những không làm giảm sức mạnh của Napoli và trái lại, họ đang thăng hoa cùng những gương mặt mới.

Trong trận ra quân trước Bologna cách đây 1 tuần, Callejon đã góp 1 bàn thắng giúp cho Napoli đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Và anh tiếp tục thể hiện  phong đô chói sáng ở trận đấu trước Chievo đêm qua với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Trong khi đó, người đông đội tại Real Mandrid cùng chuyển tới San Paolo với anh là Gonzalo Higuain cũng đã có 1 trận đấu xuất sắc.

Cách đây không lâu, 1 tai nạn không đáng có đã khiến cho Higuain phải nhập viện nhưng điều đó đã không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của tiền đạo người Argentina. Higuain đã đóng góp 1 bàn thăng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của đương kim á quân Serie A.


Higuain đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Và 1 điểm sáng nữa trong đội hình của Napoli đêm qua chính là nhạc trưởng Marek Hamsik. Anh đã có cú đúp thứ 2 liên tiếp sau 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Một thành tích rất ấn tượng với 1 tiền vệ như anh.

Chiến thắng này đã giúp cho Napoli tiếp tục củng cố ngôi vị dẫn đầu của mình tại Serie A mùa giải 2013-2014 với 6 điểm sau 2 trận, ghi được 7 bàn thắng và mới chỉ để lọt lưới 2 bàn.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X