Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tháo chạy sang Inter, Calhanoglu đã có hành động khiêu khích Milan

Thứ Tư 23/06/2021 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Hakan Calhanoglu gia nhập Inter từ Milan là vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong những ngày vừa qua, và cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã lập tức có hành động ca ngợi đội bóng mới.

Calhanoglu xát muối vào trái tim fan Milan


Kết thúc hợp đồng với AC Milan, tiền vệ Hakan Calhanoglu đã đồng ý với lời đề nghị gia nhập kình địch cùng thành phố Inter Milan. Đây là một nỗi đau với Rossoneri, bởi họ vừa mất trắng tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ, vừa chứng kiến cầu thủ này gia nhập đối thủ.
Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ vừa cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ bị loại khỏi EURO 2020 cho biết: “Đây là một điều tuyệt vời. Chúng ta đều biết Inter là một đội bóng tuyệt vời, một CLB tuyệt vời với bầu không khí, các CĐV cũng rất tuyệt. Tôi rất hạnh phúc khi được tới đây.

Calhanoglu xát muối vào trái tim fan Milan
Tiền vệ Hakan Calhanoglu chính thức gia nhập Inter Milan
 
Giờ tôi sẽ đi nghỉ dưỡng, nhưng tôi đã có một cảm giác tốt đẹp. Chúng tôi đương nhiên muốn vô địch Scudetto mùa giải này, hãy cùng chờ xem.
 
Tôi đã nói chuyện với HLV Simeone Inzaghi. Tôi hiểu hệ thống chiến thuật của ông ấy, 3-5-2 và có thể thay đổi thành 3-4-1-2 tùy thuộc vào tình huống. Tôi thực sự thích cuộc trò chuyện với ông ấy và đã nghe rất nhiều điều tích cực. Đó là điều thực sự quan trọng vì tôi muốn giành chiến thắng tại Italia.”
Cùng với những lời ca tụng đội bóng mới, Hakan Calhanoglu cũng đăng bức ảnh biếm họa mình đang… nhuộm lại màu xanh cho thành phố Milan. Chắc hẳn, người hâm mộ AC Milan sẽ không thể bỏ qua với hành động này.

Calhanoglu xát muối vào trái tim fan Milan
Hakan Calhanoglu đăng hình ảnh xát muối vào trái tim fan Milan

CHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công Vua sút phạt từ AC MilanCHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công Vua sút phạt từ AC Milan
Inter chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Hakan Calhanoglu từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bài dự thi: Thổ Nhĩ Kỳ, con đường vẫn tiếp tụcBài dự thi: Thổ Nhĩ Kỳ, con đường vẫn tiếp tục
Không biết cái tên Thổ Nhĩ Kỳ đã gây ấn tượng với tôi bao nhiêu lần. Từ khi đội Galatasaray đóng vai ngựa ô ở Cúp C1 chăng? Hay từ khi đội tuyển xứ Thổ giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X