Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona

Chủ Nhật 17/01/2021 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan thông báo Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Bộ đôi này đều không có triệu chứng và phải cách ly, bỏ lỡ trận với Cagliari vào đêm thứ 2.

Calhanoglu và Hernandez mắc Covid-19

Sau đợt xét nghiệm thực hiện vào thứ 7, AC Milan phát hiện Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez đều nhiễm Covid-19. CLB này đã thông báo cho cơ quan y tế khi biết kết quả.

2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona hình ảnh
Calhanoglu và Hernandez cùng mắc Covid-19

Cả Calhanoglu và Hernandez đều không có triệu chứng trong khi phần còn lại của Milan đều cho kết quả âm tính. Họ sẽ được cách ly tại nhà riêng còn Rossoneri sẽ không có bộ đôi quan trọng này cho một số trận đấu sắp diễn ra vào tháng 1.

HLV Stefano Pioli phát biểu trong cuộc họp báo về 2 học trò: “Đó là những sự vắng mặt quan trọng. Nhưng trong một mùa giải như thế này, các vấn đề có thể ập đến bất cứ lúc nào. Vì vậy, chúng tôi phải sẵn sàng.”

“Milan luôn nhân đôi nghị lực trong những thời khắc khó khăn. Chúng tôi đã quen với tình hình và luôn sẵn sàng. Tôi mong muốn các cầu thủ luôn sẵn sàng trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho các trận đấu.”

“Đây là những vấn đề quan trọng cần phải được giải quyết với quyết tâm và ý thức về sức mạnh của đội. Đây là một mùa giải khó khăn cho tất cả, không chỉ cho Milan. Những tình huống với Covid vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.”

“Chúng tôi đã chứng tỏ là một tập thể đoàn kết với một đội hình cạnh tranh. Chúng tôi quyết tâm vượt qua những khó khăn này.”

Trên BXH Serie A lúc này, Milan vẫn đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của hàng xóm Inter và 7 điểm nhiều hơn đương kim vô địch Juventus.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X