Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và Salernitana

Thứ Hai 12/09/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Juventus và Salernitana đã có một cái kết vô cùng cảm xúc với những tình huống kịch tính ập đến liên tiếp.

Cái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và Salernitana

Juventus đã có một ngày thi đấu khó khăn trước Salernitana. Đoàn quân của Max Allegri để đối thủ dẫn trước tới 2-0 sau hiệp đấu đầu tiên.

Tân binh Gleison Bremer ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Juventus ở phút 51. Trong quãng thời gian tiếp theo, Juve thi đấu áp đảo nhưng Salernitana chơi lì lợm và giữ được lợi thế.

milik
Milik ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Juventus nhưng bị từ chối

Mọi chuyện chỉ đảo chiều nhanh chóng khi bước vào thời gian bù giờ. Juventus có được bàn gỡ hòa 2-2 do công của Bonucci trên chấm penalty ở phút 90+3. Chỉ 1 phút sau, Arkadiusz Milik đánh đầu tung lưới thủ môn Sepe từ một quả phạt góc.

Cầu thủ người Ba Lan cởi áo ăn mừng điên cuồng. Sân vận động Allianz cũng được dịp hò reo đầy bùng nổ. Ở tình huống này, Milik sẵn sàng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau khi hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn.

Nhưng khi hai đội ổn định đội hình để chuẩn bị giao bóng thì trọng tài Matteo Marcenaro bất ngờ nhận tin từ tổ VAR. Ông được khuyên xem lại băng hình về tình huống ghi bàn. Nhận thấy sự bất ổn, các cầu thủ Juventus đã chạy tới khiếu nại quyết liệt và tranh cãi giữa cầu thủ hai đội đã nổ ra.

Cái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và Salernitana 1
Cầu thủ hai bên lao vào ẩu đả khiến trọng tài rút thẻ đỏ mỏi tay

Trọng tài liếc nhanh lại tình huống. Ở pha bóng này, Bonucci đã cố gắng đánh đầu nối từ cú dứt điểm của Milik nhưng không thành công. Hậu vệ người Italia đã rơi vào thế việt vị nhưng nhìn chung không ảnh hưởng gì đến đường đi của quả bóng, cũng không ngăn cản hậu vệ hay thủ môn của Salernitana cản phá. Dù vậy, trọng tài vẫn xác định Bonucci nỗ lực tham gia tình huống bóng ở thế việt vị và tước đi bàn thắng của Juventus.

Cầu thủ hai đội lao vào ẩu đả và kết cục là những tấm thẻ đỏ cho Federico Fazio của Salernitana và Juan Cuadrado của Juventus. HLV Max Allegri cũng bị đuổi khỏi sân vì khiếu nại quyết định của trọng tài.

Cái kết điên rồ ở trận đấu giữa Juventus và Salernitana 2
Juventus tiếp tục phải đón nhận một kết quả thất vọng ở mùa giải này

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2 cùng 4 chiếc thẻ đỏ. Nếu không có gì bất ngờ thì những người phải nhận thẻ đỏ đều sẽ bị treo giò. Điều đó sẽ khiến lực lượng của Juve sứt mẻ nghiêm trọng cho trận đấu tiếp theo tại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X