Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari - Juventus: Có quyết được không?

Chủ Nhật 06/05/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cagliari có đã tìm được vị trí an toàn nếu như không phải gặp Juve ở thời điểm này. Cần phải nhấn mạnh rằng vai trò của họ có tính chất quyết định tới Scudetto ở mùa giải năm nay.

Thất bại hôm giữa tuần trước Genoa có thể sẽ khiến cho Cagliari phải trả những cái giá không hề nhỏ. Đó không phải cho vị trí của họ ở trên bảng xếp hạng mà còn bởi sự thiếu tôn trọng từ chính các fan nhà vì thành tích ngheo nàn này.  Nếu như có chiến thắng trước Genoa, lúc đó họ đã có 45 điểm, bằng với mùa trước và chắc chắn sẽ khiến cho Genoa hết cơ hội. Nhưng giờ đây, với 42 điểm và Genoa hiện đã có 39, Genoa vẫn cần thêm ít nhất 1 điểm nữa trong hai trận còn lại.

Juventus s
Juventus cần phải thắng

Với vị trí thứ 14, đại diện của xứ đảo Sardinian vẫn còn 2 trận đấu nữa để leo lên vị trí thứ 13 mà họ đạt được ở mùa trước. Những gì mà thày trò Massimo Ficcadenti có được ở mùa giải này thực sự là một điều đáng để khen ngợi nhưng việc chưa thể có được một vị trí an toàn nhất sẽ khiến cho họ hứng chịu những sự nghi ngờ nhất định từ người hâm mộ.

Có điểm trước Juve không phải là điều không thể. Bằng chứng là Lecce đã làm được khi cầm hòa Juve ở trận đấu tại Juventus Arena. Tuy nhiên, với những ai xem trận đấu đó đều thừa hiểu đó chẳng qua chỉ là vấn đề tai nạn khi Buffon đã mắc một sai lầm chết người.

Chắc chắn những sai lầm như thế rất khó xảy ra nhất là khi Juve đang đặt mục tiêu là một chiến thắng. Thế nên, ngay cả khi phải hành quân đến đảo Sardinia, Juve vẫn đắt quyết tâm cao nhất là một chiến thắng. Cần phải nhớ rằng, mùa trước cũng tại nơi này, Juve đã có chiến thắng 3-1. Matri chính là một nhân chứng sống, khi anh đã ghi tới 2 bàn trong trận đấu đó, bàn còn lại thuộc về Toni.

Nhìn một cách tổng thể, trong 31 lần làm khách tại đây, Juve có 10 chiến thắng, 12 lần hòa và 9 thất bại. Điều đó cũng có nghĩa Juve không có được thành tích quá tốt. Nhưng thứ mà họ có chính là động lực. Trong bối cảnh trận đấu được đẩy lên đá cùng giờ với derby Milano, Juve hiểu rằng họ chỉ cần đá tốt (kiếm trọn 3 điểm) là có thể yên tâm cơ hội vô địch của mình lớn hơn rất nhiều.

Đội hình dự kiến:
Cagliari:
Agazzi; Perico, Ariaudo, Astori, Agostini; Ekdal, Conti, Nainggolan; Cossu; Ibarbo, Pinilla
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Caceres; Quagliarella, Matri

Dự đoán: 1-3

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X