Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari 2-1 Inter Milan: Thua đau, Nerazzurri sắp văng khỏi Top 4

Thứ Bảy 02/03/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá mạnh hơn chủ nhà Cagliari rất nhiều nhưng dàn sao của Inter Milan đã gây thất vọng nặng nề khi nhận thất bại với tỷ số 1-2 ở trận đá sớm vòng 26 Serie A.
Ghi bàn
Cagliari: Ceppitelli (31'), Pavoletti (43')
Inter: Martinez (38')

Inter có thể cảm thấy tiếc nuối khi đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối ở trận làm khách gần nhất tại Serie A trên sân của Fiorentina nhưng chỉ có thể tự trách chính mình trong cuộc đối đầu với Cagliari ở vòng 26 Serie A. Dù nhập cuộc mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột Mauro Icardi và Keita Balde nhưng nửa xanh thành Milan vẫn chơi vô cùng tự tin. Dẫu vậy, những diễn biến trên sân đã không theo ý đồ của họ.

Thầy trò Luciano Spalletti áp đảo hoàn toàn đối phương nhưng đội chủ nhà mới là đội vượt lên dẫn trước. Phút 31, từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Luca Ceppitelli đã nhanh nhẹn đánh đầu bồi mở tỷ số trận đấu.

Những tưởng Inter đã tìm lại sự cân bằng với bàn gỡ chỉ sau đó 7 phút của Lautaro Martinez từ đường kiến tạo của Radja Nainggolan, nhưng chuyện không đơn giản như vậy. Cuối hiệp 1, đội khách tiếp tục nhận thêm một trái đắng nữa.

Phút 43, đến lượt Leonardo Pavoletti khiến fan Inter ám ảnh với một cú volley tầm thấp đưa bóng đi xuyên qua 2 hậu vệ đội khách trước khi phá lưới Handanovic.

Sang đến hiệp 2, dù đã làm mọi thứ trong khả năng nhưng Inter vẫn không tài nào ghi thêm bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Như vậy, Inter đã sẩy chân vào một thời điểm vô cùng nhạy cảm và có thể tạo bước ngoặt trong cuộc đua vào Top 4. Nếu Milan giành chiến thắng trước Sassuolo, họ sẽ vượt qua người hàng xóm để chiếm lấy vị trí thứ 3.

Đội hình thi đấu
Cagliari: D. Srna, Cigarini, Ionita, Pavoletti, Ceppitelli, Pisacane, J.Pedro , A. Cragno, Faragò, Barella, L.Pellegrini
Inter: I. Perišić, S. Handanovič, Nainggolan, Asamoah, De Vrij, D'Ambrosio, M. Vecino, M. Brozović, Skriniar, Politano, Lautaro Martínez

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X