Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari 0-2 Juventus: Cái kết xứng đáng của kẻ phân biệt chủng tộc

Thứ Tư 03/04/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên quá khích của Cagliari nhận cái kết đắng, khi có hành động phân biệt chủng tộc với Moise Kean và Matuidi bên phía Juvents ở trận đấu thuộc vòng 30 Serie A 2018/2019.
Cagliari thi đấu rất tốt trên sân nhà ở Serie A 2018/2019, đội bóng này có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại thánh địa Sardegna Arena trước khi đọ sức với Juventus ở vòng 30. Đó là lý do tại sao, Cagliari nhập cuộc đầy quyết tâm với hy vọng giành điểm trước “Lão bà”.
Kết quả trận đấu Cagliari vs Juventus 0-2 Serie A 201819 hình ảnh

Tuy nhiên, trước một Juventus đang cần điểm để hạ màn Serie A 2018/2019 sớm nhất có thể, Cagliari đã không thể hiện được quá nhiều. Phút 22, Leonardo Bonucci đã dội gáo nước lạnh lên đầu đội chủ nhà, khi đánh đầu dũng mãnh từ pha đá phạt góc của Federico Bernardeschi mở tỉ số cho “Bà đầm già” thành Turin.

Sau bàn thua này, Cagliari dâng cao đội hình, để kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà gây được sức ép đáng kể lên khung thành của Szczesny. Tiếc rằng, những pha dứt điểm cuối cùng của các chân sút bên phía đội chủ sân Sardegna Arena lại thiếu độ chuẩn xác cần thiết. Tỉ số 1-0 được giữ đến hết hiệp 1.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Rolando Maran tiếp tục xua quân lên tấn công, nhưng kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi. Juventus vẫn chơi lì lợm, bản lĩnh, tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở các tình huống cố định và phản công của mình.

Và khi mà các cầu thủ Cagliari bế tắc trong việc ghi bàn vào lưới Juventus thì trên khán đài sân Sardegna Arena, một bộ phận các cổ động viên của đội chủ nhà có hành động không đẹp, khi phân biệt chủng tộc với Moise Kean và Matuidi của Juventus.
Kết quả trận đấu Cagliari vs Juventus 0-2 Serie A 201819 hình ảnh

Những tiếng hú, nhại tiếng khỉ và chế giễu của một bộ phận cổ động viên Cagliari khiến Moise Kean và Matuidi cảm thấy bực mình. Phút 85, Juventus tổ chức tấn công bài bản bên cánh phải, Rodrigo Bentancur căng ngang để  Moise Kean đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Sau khi xé lưới Cagliari, Moise Kean đã ăn mừng với thái độ thách thức cổ động viên đội chủ nhà. Hành động của sao trẻ bên phía Juventus khiến những phút cuối của trận đấu bị mất hình ảnh và ý nghĩa của nó, khi những kẻ quá khích trên khán đài Sardegna Arena tiếp tục có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nặng nề hơn.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari. Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của “Lão bà” trên sân nhà của đối phương và nó cũng là chiến thắng thứ 26 của nhà đương kim vô địch ở Serie A 2018/2019.

Sau 30 vòng đấu, thầy trò HLV Max Allegri củng cố vững chắc ngôi đầu với 81 điểm, hơn Napoli đội xếp sau tới 18 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Cagliari với 33 điểm, tụt xuống vị trí 13.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X