Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại Juventus chỉ trích hành động bạc bẽo của Ronaldo

Thứ Sáu 03/09/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các huyền thoại của Juventus, Sergio Brio và Alessio Tacchinardi đã chỉ trích Cristiano Ronaldo với cách chia tay CLB không mấy tình cảm.

Cristiano Ronaldo đã chia tay Juventus sau 3 năm gắn bó khi trở lại Man United. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng được “Quỷ đỏ” chiêu mộ với giá 23 triệu euro và ký hợp đồng 2 năm với họ.

Ronaldo Juventus
Ronaldo rời Juventus trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Nhưng việc ra đi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng của Ronaldo đã làm khó Juventus khi họ không còn thời gian để tìm người thay thế thích hợp. Cựu danh thủ Alessio Tacchinardi cho rằng mọi thứ nên được giải quyết theo cách khác.

Ronaldo nói với Tuttosport: “Ronaldo lẽ ra nên ra đi theo một cách khác, không phải trên máy bay riêng khi Massimiliano Allegri đang nói chuyện với toàn đội trước trận đấu gặp Empoli.”

“Tôi đã nghĩ sẽ có một cuộc họp báo để gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ. Họ xứng đáng nhận được một điều gì đó khác hơn. Có thể Ronaldo không phải những huyền thoại như Del Piero, Totti, Maldini hay Zanetti.”

Ronaldo MU
CR7 trở lại MU trong hợp đồng 2 năm

“Nhưng thật không vui khi nghe Ronaldo nói rằng đã trở lại MU, một nơi mà cậu ấy cảm thấy thích. Ronaldo đã đặt Juventus vào tình thế khó khăn khi ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vài ngày, không thể thay thế một cỗ máy ghi bàn như vậy.”

Sự ra đi của Ronaldo đã được nhắc tới từ trước khi anh tái ngộ MU. Tuy nhiên, bất ngờ nằm ở chỗ thỏa thuận được thực hiện quá muộn. Một cựu thành viên khác của Juventus là Sergio Brio cho rằng Ronaldo lẽ ra nên nghĩ cho CLB này nhiều hơn và gửi lời chào tạm biệt thích đáng tới những người hâm mộ đã thần tượng mình trong 3 năm qua.

Người thuộc biên chế Juventus từ năm 1974 tới 1990 nói: “Juventus xứng đáng được tôn trọng hơn, tôi không ngờ Ronaldo lại chọc tức CLB theo cách như vậy. Đó là điều cậu ấy không nên làm.”

Ronaldo có thể rời Juventus ở Hè 2021
Brio cho rằng sự ra đi của Ronaldo là khó tránh

“Tôi luôn đánh giá cao 3 CLB từng thi đấu là Juventus, Lecce và Pistoiese khi họ đã ký hợp đồng với tôi và tin tưởng vào tôi. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt đối, nhưng cuộc chia tay của cậu ấy lẽ ra nên khác đi.”

“Có lẽ họ không chia tay một cách yên ả, nhưng tôi tin đó là điều phải xảy ra cho cầu thủ và CLB. Nếu một cầu thủ buộc phải ở lại, cậu ấy có thể gây hại cho đồng đội và CLB.”

Trong 3 năm khoác áo, Ronaldo đã có 134 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi 101 bàn. Họ cùng nhau giành được 2 chức vô địch Serie A song không thể đăng quang ở Champions League như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X