Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại Juve ủng hộ quyết định bổ nhiệm Sarri

Chủ Nhật 30/06/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cựu cầu thủ Zambrotta và Trezeguet tin rằng Juventus đã có quyết định đúng đắn khi bổ nhiệm HLV Sarri.
HLV Sarri đã được Juventus bổ nhiệm hồi đầu tháng này. Và hai cựu cầu thủ Zambrotta và Trezeguet đều tin rằng chiến lược gia người Italy là người phù hợp với công việc ở Turin hiện tại.

“Sarri là một HLV tuyệt vời và là một người đàn ông tuyệt vời”, Trezeguet chia sẻ trước trận đấu từ thiện ở Malaysia. “Đó là một vai trò mới dành cho ông ấy. Đó là một cơ hội và một chương mới trong sự nghiệp của ông ấy. Chúng tôi sẽ xem liệu ông ấy có hạnh phúc không bởi vì ông ấy là một HLV xuất sắc”.

Các huyền thoại Juve ủng hộ quyết định bổ nhiệm HLV Sarri hình ảnh

Các huyền thoại Juve ủng hộ quyết định bổ nhiệm Sarri


Zambrotta cũng gửi lời ủng hộ Sarri nhưng tin rằng chiến lược gia 60 tuổi cần được trao thêm thời gian ở sân Allianz Arena.

“Tôi rất thích HLV Sarri. Đang có một dự án quan trọng ở Juventus lúc này. Tôi không biết dự án đó diễn ra trong dài hạn hay ngắn hạn. Nhưng dĩ nhiên ông ấy cần thời gian để sắp xếp mọi thứ ở Juventus bởi vì đó là một công việc mới và là một cơ hội mới với ông ấy”.


Sarri không phải cựu HLV Chelsea duy nhất trở về Serie A hè này. Antonio Conte cũng sẽ dẫn dắt Inter ở mùa giải tới sau 5 năm xa cách giải VĐQG Italy.

Zambrotta cho rằng sự háo hức đang bao trùm sân Giuseppe Meazza sau khi đội bóng bổ nhiệm Conte.

“Chúng ta có thể thấy phản ứng của các CĐV. Vé mùa được bán hết chỉ trong 1 tuần. Đây là kết quả của thông tin về tân HLV của đội bóng. Đang có một sự lạc quan thấy rõ ở các CĐV”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X