Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Thời điểm các CLB Serie A được phép trở lại tập luyện

Chủ Nhật 03/05/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CLB tại Ý đã được chính phủ cho phép tiếp tục tập luyện bắt đầu từ thứ 2 (4/5) này.

Các trung tâm lớn được cho là vẫn đóng cửa thêm 2 tuần nữa nhưng chính phủ đã cho phép các cầu thủ làm việc trên phương diện cá nhân.

Serie A có kế hoạch trở lại

Chính phủ Ý tuyên bố bước đầu rằng kể từ ngày 4 tháng 5, các công dân có thể tập thể dục trong công viên và các vận động viên tham gia vào thể thao có thể bắt đầu tập luyện trở lại dưới góc độ cá nhân. Xứ mỳ ống hiện đã bắt đầu dỡ bỏ các biện pháp phong tỏa quốc gia.

Đây! Thời điểm các CLB Serie A được phép trở lại tập luyện hình ảnh
Các CLB Serie A được tập luyện trở lại

Các môn thể thao đồng đội được yêu cầu chờ thêm 2 tuần nữa trước khi cho mở cửa các trung tâm tập luyện. Nhưng các khu vực ở Ý như Campania, Emilia-Romagna, Lazio và Sardinia đã cho các vận động viên trở lại vào ngày 4 tháng 5.

Nhiều khu vực khác đã được thiết lập để làm theo khiến bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora phải viết thư cho ủy ban khoa học kêu gọi họ xem xét cho phép các trung tâm cũng mở lại. Chính phủ Ý đã chấp nhận rằng sẽ không công bằng khi ngăn các vận động viên khác tập luyện và chấp thuận họ trở lại.

Các CLB Serie A bây giờ sẽ được phép trở lại tập luyện cá nhân cho đến ngày 17 tháng 5. Sau đó, các nhóm dự kiến sẽ tiếp tục cùng đồng đội. Sassuolo và Roma đã xác nhận rằng họ sẽ bắt đầu các tập luyện cùng cá nhân và đánh giá y tế vào tuần tới sau khi các khu vực của họ dỡ bỏ các hạn chế.

Serie A chắc chắn sẽ đá nốt những trận còn lại của mùa 2019-20 sau khi tất cả 20 CLB đều bỏ phiếu ủng hộ việc này. Dù vậy, kế hoạch chi tiết còn phụ thuộc vào sự chấp thuận của chính phủ.

Những quốc gia như Bỉ, Hà Lan và Pháp đều hủy bỏ phần còn lại của mùa này. Nhưng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) là Gabriele Gravina cảnh báo không được pháp xảy ra điều này ở quốc gia của họ bởi hệ lụy là rất lớn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X