Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB Serie A được chính phủ cho phép tập luyện bình thường

Chủ Nhật 17/05/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính phủ Ý vẫn khẳng định rằng phải đảm bảo an toàn hơn nữa trước khi giải VĐQG của họ có thể tiếp tục.

Nhưng trước mắt, Thủ tướng nước này - Giuseppe Conte đã cho phép các CLB Serie A được trở lại tập luyện diện rộng vào thứ 2 tới.

Serie A được tập luyện lại

Thông báo trên được đưa ra trong một cuộc họp vào tối thứ 7, là bước tiến trong những nỗ lực được thực hiện để nối lại Serie A mùa 2019-20. Tuy nhiên, để thi đấu trở lại hậu Covid-19, giải đấu cần có những biện pháp đảm bảo an toàn.

Các CLB Serie A được chính phủ cho phép tập luyện bình thường hình ảnh
Serie A bắt đầu khởi động cho sự trở lại

Các CLB Serie A đã bỏ phiếu lấy ngày 13 tháng 6 là thời gian giải đấu trở lại. Nhưng họ phải nhận được sự đồng ý từ chính phủ để quyết định có hiệu lực. Trước mắt, thủ tướng Conte đã cho phép các đội tập luyện lại vào ngày 18 tháng 5 bao gồm các môn thể thao khác.

Ông nói: “Bộ trưởng Thể thao Vincenzo Spadafora đang theo dõi tình hình rất sát sao và rất có trách nhiệm. Chúng ta phải chờ thêm các điều kiện đạt được để đảm bảo an toàn tối đa cho việc nối lại giải VĐQG.”

“Chúng ta cần một số đảm bảo hơn nữa mà tại thời điểm này chưa được đáp ứng. Chúng ta hy vọng điều này sẽ xảy ra càng sớm càng tốt.”


Các CLB Serie A đã triệu hồi các cầu thủ từ nước ngoài về cách ly cùng gia đình trở lại Ý. Đầu tuần này, Gonzalo Higuain đã trở thành cầu thủ cuối cùng trong đội hình Juventus trở lại thành phố Turin.

Tất cả các cầu thủ trở về từ nước ngoài sẽ bị cách ly trong 2 tuần.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X