Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Milan và Liverpool đều “săn” Sakho

Thứ Bảy 31/08/2013 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Những giờ phút cuối cùng của TTCN, các đội bóng đều đang “gấp rút” tăng cường nhân sự. Mới đây, có thông tin AC Milan cũng “nhảy vào cuộc” với Liverpool để cạnh tranh trung vệ của PSG, Mamadou Sakho.

Sakho là mục tiêu mới nhất của Barca cho vị trí trung vệ
Sakho là mục tiêu của cả Milan lẫn Liverpool


Thời gian qua, Sakho đã nhiều lần đánh tiếng muốn rời khỏi PSG. Sau sự xuất hiện của tân binh Marquinhos, cùng với Thiago Silva, HLV Blanc xem như đã tìm được bộ đôi trung vệ ăn ý nhất. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn không thể cạnh tranh được với Alex. Với tuổi đời còn trẻ nên Sakho rất muốn ra đi để khẳng định tài năng của mình cũng như tìm kiếm thêm cơ hội trong tương lai. Barca từng được cho là đội bóng muốn sở hữu Sakho để thay thế cho những thương vụ “thất bại” cùng Silva, Luiz, Agger… Tuy nhiên, ĐKVĐ La Liga vẫn chưa hề có đề nghị trực tiếp nào tới đội bóng nước Pháp cả. Thời điểm này, chỉ còn duy nhất Liverpool và AC Milan thực sự “để ý” tới trung vệ của PSG.

Theo những thông tin từ từ L’Equipe, Milan sẵn sàng chi 15 triệu euro cho Sakho. Sau khi “bất ngờ” bán được “người hùng” Kevin Prince Boateng (ghi hai bàn trong trận thắng 3-0 trước PSV) cho Schalke 04, ngân sách của Rossoneri đã có chút “cải thiện”. Hôm qua, họ vừa mang về sân San Siro tiền đạo Matri để bổ sung cho hàng công. Còn hiện giờ, một vị trí trung vệ là mục tiêu cần thiết để Milan tiếp tục bước vào mùa giải với sự tự tin cao nhất. Và Sakho, xét trên nhiều mặt cũng là sự lựa chọn không tồi.

Đối với Liverpool, họ đang có màn “khởi động” cực tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Dù phải đối mặt với cuộc sống “không Suarez” nhưng thầy trò HLV Brendan Rogers vẫn cho thấy một phong độ rất tuyệt vời của mình. Thậm chí, sau hai vòng đấu đầu tiên, đội bóng vùng Merseyside còn chưa để bị thủng lưới một bàn nào. Với mục tiêu chính là tăng cường thêm một trung vệ, Sakho đã được ban lãnh đạo Liverpool nhắm đến. Nếu như có thêm cầu thủ người Pháp, HLV Rogers nhiều khả năng sẽ để Agger đá cặp với Sakho, đó chính là một phương án được dự đoán mang lại hiệu quả cực cao cho hàng phòng ngự The Reds. Phía Liverpool cũng “quyết tâm” bỏ ra từ 16-18 triệu euro cho thương vụ này.  

Mamadou Sakho thi đấu cho PSG từ năm 2007. Cầu thủ này từng được đánh giá rất cao và xem như tương lai của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thiago Silva đã không cho Sakho nhiều cơ hội thi đấu ở sân Pars Des Prince. Mùa giải này, với Marquinhos hay Alex, trung vệ 22 tuổi thậm chí sẽ còn không có cả suất “dự bị”. Với những tiềm năng sẵn có của mình, có lẽ Sakho nên tìm kiếm một môi trường mới để thể hiện cũng khẳng định bản thân. Đặc biệt, vào mùa hè tới sẽ diễn ra World Cup 2014, nếu như có phong độ thi đấu tốt, Sakho vẫn là sự lựa chọn cho một vị trí chính thức trong đội hình đội tuyển Pháp.

  • Nam Anh     

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X