Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngôn bất cẩn, Sarri bị bưu điện Italia phản pháo

Thứ Năm 13/02/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bưu điện Italia đã lên tiếng đáp trả những lời bình luận của HLV Sarri khi cho rằng những nhân viên làm ở bưu điện không phải chịu nhiều áp lực như HLV bóng đá.
HLV Sarri đã lên tiếng thảo luận về áp lực mà ông đang phải đối mặt sau khi Juventus để mất ngôi đầu bảng vào tay Inter cuối tuần trước. Sau đây, nhà cầm quân người Italia cũng sẽ có một bữa tối với chủ tịch Andrea Agnelli và giám đốc thể thao Fabio Paratici. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Sarri sẽ bị sa thải và Allegri trở lại Turin.

Sarri khẳng định bữa tối này đã được sắp xếp từ cách đây một thời gian. Nhưng điều đó không thể dập tắt những tin đồn đang nhen nhóm về tương lai mờ mịt của ông tại Juventus.

Phát ngôn bất cẩn, Sarri bị bưu điện Italia phản pháo hình ảnh

Phát ngôn bất cẩn, Sarri bị bưu điện Italia phản pháo


Trong buổi họp báo gần nhất, khi phóng viên nói rằng công việc của ông đang chịu nhiều áp lực, Sarri đã đáp lại rằng: “Nếu tôi không muốn chịu áp lực thì tôi đã đi làm ở bưu điện rồi”.

HLV Sarri lên tiếng về tin đồn Juventus quan tâm Messi:
video


Nhưng bưu điện Italia không xem nhẹ những lời này của chiến lược gia 61 tuổi. Họ vừa đăng tải một thông báo trên trang Twitter phản pháo Sarri.

“Trái với những gì Ông Sarri khẳng định, áp lực là điều có tồn tại ở bưu điện. Chúng tôi có trách nhiệm với các công dân, doanh nghiệp và những vấn đề hành chính của nhà nước.

Bưu điện Italia muốn mời Ông Sarri dành một vài phút quý báu của ông để đến và nhận ra bưu điện là công ty lớn nhất của đất nước, được các cử nhân lựa chọn là một trong những công ty hấp dẫn nhất để làm việc. Chúng tôi cũng là một trong những công ty phát triển tốt nhất trên thị trường chứng khoán năm 2019. Chúng tôi xếp thứ 3 trong số những công ty Italia về mặt hình ảnh và độ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chúng tôi chờ đợi ông Sarri ghé qua 1 trong 15.000 bưu cục của chúng tôi để ông ấy có thể tận mắt thấy công việc hàng ngày của chúng tôi”.


Juventus sẽ đối đầu với AC Milan trong trận lượt đi vòng bán kết Coppa Italia vào 2h45 đêm nay. Họ sẽ có 2 trận đấu nữa tại Serie A trước khi trở lại sân chơi Champions League gặp Lyon vào cuối tháng.

Đây là thời điểm quan trọng đối với CLB vì họ đang chiến đấu trên cả 3 mặt trận. Và sau khi giành 8 danh hiệu Serie A liên tiếp, việc từ bỏ Scudetto mùa này là điều khó thể chấp nhận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X