Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được PSG chèo kéo, ‘ông già’ 41 tuổi vẫn ngó lơ

Thứ Hai 28/10/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon tiết lộ rằng anh đã buộc Paris Saint-Germain phải cho phép mình trở lại Juventus vào mùa hè.

Lão tướng 41 tuổi nhấn mạnh đã chủ động trở lại mái nhà xưa chỉ sau 1 mùa chơi tại Pháp.

Buffon rời PSG


Sau 17 năm gắn bó, Gianluigi Buffon đã chia tay Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn kỳ cựu này ký hợp đồng 1 năm với PSG kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với nhiều tham vọng.

Được PSG chèo kéo, ‘ông già’ Gianluigi Buffon vẫn ngó lơ hình ảnh
Gianluigi Buffon rời PSG chỉ sau 1 mùa giải

Nhưng chỉ sau 1 năm, mọi chuyện đã thay đổi. Mục tiêu giành Champions League – danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của Buffon đã sớm tan vỡ khi họ bị loại bởi Man United ngay vòng 1/8 với trận lượt về chứng kiến sai lầm của cựu tuyển thủ Italia.

Kết thúc mùa 2018-19, Buffon cũng chia tay PSG. Dù được đề nghị ở lại thêm 1 năm, người đàn ông sinh năm 1978 đã từ chối để trở lại Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tiếng gọi của Juventus


Buffon tiết lộ rằng mong muốn hàng đầu của mình là trở về Italia đoàn tụ cùng gia đình. Đó là sự thúc đẩy anh từ chối PSG để tới Juventus. Buffon nói với Tiki Taka:

thu mon Buffon
Lão tướng 41 tuổi muốn hồi hương chơi bóng

“Vào một đêm khi lẻ loi một mình, tôi đã quyết định sẽ trở về Juventus. Tôi tự hỏi bản thân: Ở tuổi 41, tại sao tôi làm việc một mình ở Paris trong khi gia đình đang ở Italia? Khi Juve đưa ra lời đề nghị, tôi đã chấp nhận ngay lập tức. Đó là lựa chọn khó bỏ qua.”

“Tôi đã đến Paris vì tôi không thể từ chối những đề nghị tốt trên khía cạnh kinh tế và thể thao mà PSG đã đưa ra. Khi bạn 40 tuổi và một CLB lớn muốn hợp tác, nó rất hấp dẫn. Tôi muốn có được trải nghiệm mới và bước ra khỏi vùng an toàn của mình.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X