Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon từng từ chối cả M.U và Arsenal để ở lại Juventus

Thứ Bảy 03/06/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Buffon tiết lộ, trong quá khứ anh đã nhận được những lời mời gọi từ cả M.U, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã từ chối để tiếp tục được cống hiến cho Juventus.

Thủ môn Buffon chuyển từ Parma đến Juventus vào năm 2001, từ đó đến nay anh đã đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng thành Turin. Năm nay đã 39 tuổi nhưng cầu thủ người Italia vẫn chơi cực tốt. Anh góp công lớn đưa Juventus vô địch Serie A và Cúp QG Italia. Ngoài ra, “Bà đầm già” còn vào đến trận chung kết Champions League. Buffon không chỉ là một người đội trưởng mẫu mực mà anh còn trở thành thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin.
Thu mon Buffon tung tu choi ca MU va Arsenal hinh anh
Buffon chơi cực tốt ở mùa giải này
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Buffon tiết lộ, trong quá khứ anh đã nhận được những lời mời gọi từ cả M.U, Man City và Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã từ chối để tiếp tục được cống hiến cho Juventus: “Tôi từng nhận được nhiều lời nghị từ các đội bóng lớn ở Anh. Họ chấp nhận trả tôi mức lương rất cao, nhưng tôi đã từ chối để ở lại Juventus. Tôi có tình yêu rất lớn với đội bóng này và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây”.
Cristiano Ronaldo: Người quyết định vận mệnh trận CK Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất cao vào giai đoạn cuối mùa. Phong độ của anh sẽ quyết định đến kết quả trận CK Champions League 2016/17.
Mùa này, hàng thủ Juventus mới để lọt lưới có 3 bàn ở Champions League, họ là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Đêm nay, Juventus sẽ đụng độ Real trong trận đấu cuối cùng ở đấu trường lớn nhất châu Âu mùa này. Thủ môn 39 tuổi người Italia hoàn toàn tự tin trước khi đối đầu những cầu thủ tấn công xuất sắc bên phía Real Madrid. Buffon sẽ trở thành thủ môn nhiều tuổi thứ ba thi đấu trận chung kết Champions League (39 tuổi và 4 tháng), sau Dino Zoff (41 tuổi và 2 tháng ở chung kết năm 1983) và Edwin van der Sar (40 tuổi và 6 tháng ở chung kết năm 2011).
Thu mon Buffon tung tu choi ca MU va Arsenal hinh anh
Buffon từng được cả M.U và Arsenal theo đuổi
Người ta đã quá quen với việc 1 thập kỷ qua, Quả bóng vàng là chuyện của Ronaldo và Messi. Nhưng năm nay, Ronaldo sẽ phải đối đầu với đối thủ mới, là Gigi Buffon. Ngôi sao của Juventus đã có một mùa giải cực kỳ thành công. Nếu đội bóng của anh đánh bại Real trong trận chung kết ở xứ Wales, khả năng cầu thủ sinh năm 1978 chiến thắng trong lễ trao giải QBV FIFA 2017 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X