Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: ‘Trận hòa Milan khiến chúng tôi không thể ngủ ngon’

Thứ Sáu 14/02/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi có trận hòa 1-1 trên sân AC Milan, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon của Juventus vẫn cảm thấy chút thất vọng.

Juventus bị Milan cầm hòa


Ở bán kết lượt đi Coppa Italia, Juventus đã khởi đầu không tốt trước AC Milan. Họ bế tắc trong tấn công trong khi nơm nớp lo sợ với những đợt lên bóng của đối thủ.

Chính Milan là những người mở tỷ số trước sau cú đá của Ante Rebic. Ở tình huống này, như HLV Maurizio Sarri đã thừa nhận sau trận, hàng phòng ngự của Juventus đặc biệt là De Ligt và De Sciglio đã kèm người không tốt.

Gianluigi Buffon ‘Trận hòa Milan khiến Juve không thể ngủ ngon’ hình ảnh
Juventus chờ đến phút cuối mới có bàn gỡ hòa 1-1

Nếu không nhờ những pha cứu thua của Gianluigi Buffon, lưới của Juve đã rung lên nhiều hơn 1 lần. Đó là tiền đề để họ có bàn gỡ hòa 1-1 do công Cristiano Ronaldo vào phút cuối cùng trận đấu.

Buffon có chút thất vọng


Juventus – đội vô địch Coppa Italia 13 lần sẽ tiếp đón AC Milan tới sân nhà ở bán kết lượt về vào ngày 4 tháng 3 tới. Buffon tin rằng sau trận lượt đi, Bianconeri có chút thất vọng dù như vậy cũng đủ đánh tan những chỉ trích dành cho họ thời gian gần đây.

Buffon can pha
Điểm sáng của Juve trận này là Buffon

Thủ thành 42 tuổi nói với phóng viên: “Tôi đã thấy một Juve mà tôi thích với sự linh hoạt thường thấy trong các buổi tập, đó là điều cần thiết để kiểm soát trận đấu.”

“Chúng tôi không hiệu quả như cần phải có ở 20m cuối sân. Nhưng khi có cơ hội, chúng tôi đã đạt được kết quả tốt. Trận đấu này không khiến bạn ngủ ngon, nhưng nó rất tích cực.”

“Khi bạn chơi cho Juve, những lời chỉ trích luôn xuất hiện bởi chúng tôi luôn phải có những chiến thắng và bàn thắng. Sau Napoli và Verona, đã có những lời chỉ trích nhưng điều đó giúp chúng tôi tốt hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X