Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Buffon tiết lộ người khiến anh sợ nhất?

Thứ Ba 05/09/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Gianluigi Buffon khẳng định Ro “béo” là tiền đạo mà anh sợ phải đối đầu nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Trước khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nổi lên, Ro “béo” được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trong khoảng 20 năm trở lại đây.  Cầu thủ người Brazil từng giành danh hiệu với PSV, Barcelona, Inter và Real Madrid. Tài năng của “người ngoài hành tinh” còn được biết đến trong màu áo ĐTQG. Theo đó, anh cùng đội bóng xứ sở Samba vô địch World Cup vào năm 1994 và 2002. Ngôi sao từng đá cho cả Real và Barca 3 lần được lọt vào ĐHTB năm của FIFA và 2 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.
Ro beo
Ro béo là người mà Buffon sợ nhất
Thủ môn Gianluigi Buffon khẳng định Ro “béo” là tiền đạo mà anh sợ phải đối đầu nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình: “Anh ấy là tiền đạo khiến tôi lo sợ nhiều nhất. Anh ấy rất hoàn hảo bởi sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu. Ro “béo” có có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Đặc biệt anh ấy còn có khả năng tạo ra đột biến khi tự mình tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tôi đã chứng kiến ông ít lần Ro “béo” đi bóng từ giữa sân xuyên qua hàng loạt hậu vệ đối phương và ghi bàn”.
ĐT Italia phải giữ đức tin sau thất bại nặng nề này
Andrea Barzagli và Gianluigi Buffon lên tiếng khích lệ tinh thần các đồng đội sau khi ĐT Italia để thua bẽ bàng ba bàn không gỡ trên đất Tây Ban Nha.
“Có vẻ như anh ấy đã đạt đến độ hoàn hảo. Ở thời điểm anh ấy đạt phong độ cao, không một cầu thủ nào có thể so sánh với anh ấy. Nếu không liên tiếp dính những chấn thương, có lẽ Ro “béo” còn kinh khủng hơn nữa. Bóng đá thế giới không thường xuyên sản sinh ra những cầu thủ tốt như vậy, đó là tiền đạo mà tôi sợ nhất và có ấn tượng nhiều nhất”, thủ môn Buffon tiếp tục.
Ro beo, Rivaldo va Bebeto nhieu kha nang se sang Viet Nam da giao huu
Ro béo có một sự nghiệp ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil
Ro “béo” đã có 98 lần khoác áo ĐT Brazil kể từ sau khi ra mắt vào năm 1994, anh ghi được 62 bàn và chỉ đứng sau duy nhất Pele. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ro “béo” sẽ phải nhường vị trí chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Samba cho Neymar. Ngôi sao vừa chuyển đến PSG đã ghi được 52 bàn sau 87 lần ra sân cho ĐT Brazil, anh chỉ còn kém người đàn anh có 10 bàn mà thôi. Năm nay Neymar mới 25 tuổi, bởi vậy việc anh vượt qua Ro “béo” chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X