Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Juventus sắp ký hợp đồng với ‘ông lão’ 42 tuổi

Thứ Tư 25/03/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian gắn bó lâu dài giữa Juventus và Gianluigi Buffon dường như sẽ tiếp tục khi nhiều dấu hiệu cho thấy thủ môn kỳ cựu này sẽ ký hợp đồng mới.

Lão tướng 42 tuổi nhiều khả năng sẽ được Bianconeri dành cho một giao kèo mới để gia tăng các kỷ lục.

Buffon đã lớn tuổi

Sau 17 năm gắn bó, Gianluigi Buffon rời Juventus tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2018. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, người đàn ông sinh năm 1978 đã trở lại mái nhà xưa với hợp đồng đến hết mùa 2019-20.

Tiết lộ Juventus sắp ký hợp đồng với ‘ông lão’ Gianluigi Buffon hình ảnh
Buffon vẫn bắt tốt cho Juventus lúc này

Buffon đã từ chối nhận lại băng đội trưởng và chiếc áo số 1 từ Wojciech Szczesny. Anh cho biết được là một phần trong đội bóng thân yêu đã là mãn nguyện. Tại Juventus, Buffon vẫn là một huyền thoại sống.

Anh sẵn sàng cùng Juve xuống hạng Serie B sau vụ bê bối Calciopoli năm 2006 và rất được CĐV yêu mến. Ở tuổi 42, Buffon vẫn giữ được vóc dáng và phong độ ấn tượng mỗi lần ra sân.

Nhiều khả năng sẽ ở lại

Lão tướng này vẫn nuôi tham vọng giành được nhiều danh hiệu và phá vỡ nhiều kỷ lục hơn với Juventus. Lúc này, Buffon đang ngang hàng với Paolo Maldini trong danh sách những người ra sân nhiều nhất ở Serie A (cùng 647 trận).

Một khi giải đấu trở lại sau khi dịch Covid-19 bị đẩy lùi, nhiều khả năng Gigi sẽ vượt qua đồng đội cũ trên ĐT Italia. Dù Buffon và Juventus đều chưa đưa ra khẳng định nào, các nguồn tin thân cận khẳng định sẽ gắn bó tiếp.

Có lẽ không phải Juve, Buffon sẽ không đồng ý với bất cứ CLB nào. Và thêm 1 năm nữa, nhiều khả năng cựu tuyển thủ Italia cũng sẽ treo găng. Tới lúc này, Buffon đã có 667 lần bắt cho Bianconeri trên mọi mặt trận.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X