Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon nói gì khi Juventus sắp chiêu mộ thành công Szczesny

Chủ Nhật 11/06/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Buffon khẳng định anh rất hoan nghênh sự có mặt của thủ môn Szczesny tại Juventus.

Mùa giải vừa qua, Buffon vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Juventus. Dù ở tuổi 39 nhưng cầu thủ người Italia vẫn chơi cực tốt. Anh là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội. Nhưng ở cái tuổi của mình, đã đến lúc ngôi sao sinh năm 1978 nên suy nghĩ về kế hoạch giải nghệ. Nhiều khả năng Buffon sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa sau ở tuổi 40, và nhiệm vụ hàng đầu của Juventus là phải mang về người thay thế, và họ đã tìm được người thế chỗ của lão tướng người Italia.
Buffon chao don thu mon Szczesny toi Juventus hinh anh
Buffon sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải sau
Juventus đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ thủ môn Szczesny. Để có được ngôi sao người Ba Lan, đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 14 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1990 đã chơi rất tốt trong hai mùa giải khoác áo Roma theo dạng cho mượn. Cầu thủ 27 tuổi không muốn trở lại Arsenal để dự bị cho Cech, bởi vậy Pháo thủ buộc phải bán anh để thu về một khoản tiền. Thủ môn Wojciech Szczesny sẽ cập bến Juventus với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa.

Trong một phát biểu mới nhất, Buffon khẳng định anh rất hoan nghênh sự có mặt của thủ môn Szczesny tại Juventus: “Đây có thể là năm cuối cùng mà tôi trở thành nhân vật chính ở Juventus. Những gì tôi thể hiện trong những năm qua khiến tôi khá hài lòng. Nhưng tôi hiểu rằng mình nên dừng lại. Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc đội bóng đưa về Szczesny, tôi chào mừng cậu ấy đến Juventus. Trong hai năm qua, cậu ấy đã chơi rất tốt tại Roma, những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất khâm phục. Szczesny đủ sức bắt chính trong khung gỗ của Juventus”.
Buffon chao don thu mon Szczesny toi Juventus hinh anh 2
Szczesny sắp cập bến Juventus
“Donnarumma cũng sẽ thay thế tôi trong màu áo ĐT Italia. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã thể hiện tố chất của mình. Cậu ấy có một tương lai rất sáng và sẽ trở thành trụ cột của bóng đá Italia trong tương lai. Tôi rất hạnh phúc khi thấy vị trí của mình có một người rất tài năng sắp đảm nhiệm. Donnarumma có thể cùng Italia giành rất nhiều danh hiệu lớn trong tương lai, rồi thời gian sẽ kiểm chứng những lời phát biểu của tôi”, Buffon tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X