Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon mong được đối đầu với Casillas

Thứ Tư 22/02/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Porto vs Juventus, thủ môn Buffon đã có những lời khen đến thủ thành Casillas bên phía đại diện của Bồ Đào Nha.

Đêm nay, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Porto trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ màn đụng độ của Buffon và Casillas, những thủ môn hàng đầu thế giới trong quá khứ và ở cả thời điểm hiện tại. Đây sẽ là lần đầu tiên Casillas tái ngộ Buffon sau 2 năm. Trước đó, lần gần nhất Casillas chạm trán Buffon là khi Juventus đụng Real Madrid ở bán kết Champions League 2014/15. Năm đó, Juventus của Buffon loại Real Madrid của Casillas sau 2 lượt trận với tỷ số 3-2.
Porto vs Juventus Buffon doi dau voi Casillas hinh anh
Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Porto
Nói về cuộc đối đầu với Porto, thủ môn Buffon khẳng định: “Đây sẽ là trận thứ 100 của tôi cho Juventus ở đấu trường Champions League. Tất nhiên là tôi muốn kỷ niệm dấu ấn này bằng một chiến thắng. Tôi đã lớn tuổi, nhưng tôi muốn ra sân thật nhiều hơn nữa. Tôi muốn cùng Juventus tiếp tục đi sâu ở đấu trường này. Porto là đối thủ khó chịu, họ không dễ để đánh bại. Toàn đội đều hiểu điều đó và chúng tôi sẽ chơi cố gắng. Juventus hiểu rằng chúng tôi không thể thua trên đất Bồ Đào Nha vào đêm nay”.
Porto vs Juventus (2h45 ngày 23/2): Bẫy rồng
Đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chơi rất ấn tượng tại vòng bảng nhưng như thường lệ đó là giới hạn cuối cùng của đội bóng này. Rất khó để Casillas và các đồng đội có...
Với 170 trận tại đấu trường Champions League (nhiều hơn cả đội Porto cộng lại), Casillas là một trong những tượng đài không thể bị chối bỏ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cựu đội trưởng của Real Madrid được kỳ vọng sẽ có thể giúp đại diện của Bồ Đào Nha về mặt tinh thần trong trận gặp Juve tại Dragao. Với những gì ngôi sao người Tây Ban Nha thể hiện trong sự nghiệp, anh đã được đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đánh giá rất cao.
Porto vs Juventus Buffon doi dau voi Casillas hinh anh 2
Buffon mong được đối đầu với Casillas
Trước trận Porto vs Juventus, thủ môn Buffon đã có những lời khen đến thủ thành Casillas bên phía đại diện của Bồ Đào Nha: “Cậu ấy là một thủ môn mà tôi luôn luôn ngưỡng mộ. Cậu ấy thật dũng cảm khi chấp nhận rời Real tới Porto. Trong mắt tôi Casillas không chỉ là một thủ môn tài năng mà cậu ấy còn là một thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Tôi rất muốn đối đầu với cậu ấy, tôi đang mong trận đấu diễn ra càng sớm càng tốt”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X