Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mắc sai lầm nghiệp dư, Buffon bị fan đòi giải nghệ

Zalo
Thủ môn Gianluigi Buffon đã mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Parma thủng lưới trong trận đấu với Perugia tại vòng 36 Serie B rạng sáng nay.

Sai lầm không thể tha thứ của Buffon

Phút thứ 8, từ đường chuyền về không có gì nguy hiểm của đồng đội, Gianluigi Buffon thực hiện pha chuyền bóng hụt. Marco Olivieri sau đó băng vào rất nhanh để dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0 cho Perugia.

Bị dẫn 2 bàn chỉ sau vỏn vẹn 8 phút thi đấu, Parma gặp rất nhiều khó khăn sau đó. Những nỗ lực của đội bóng này chỉ mang lại 1 bàn gỡ do công của Franco Vazquez ở phút 72. Qua đó, Parma nhận thất bại 1-2.

Sau trận đấu, sai lầm không thể tha thứ của Buffon được nhắc tới rất nhiều. Không ít CĐV yêu cầu thủ môn người Italia sớm giải nghệ để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, rất khó để nguyện vọng ấy trở thành hiện thực. Cách đây chưa lâu, Buffon mới gia hạn hợp đồng với Parma tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Thủ thành sinh năm 1978 từng khẳng định mình chưa nghĩ tới chuyện từ giã sự nghiệp quần đùi áo số khi sức khỏe vẫn cho phép mình theo đuổi đam mê.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X