Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon lên tiếng về nghi án “phản thầy” ở ĐT Ý

Thứ Hai 09/10/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn kỳ cựu của Juventus kịch liệt bác bỏ những đồn đoán chuyện HLV Giampiero Ventura đã không còn được lòng các học trò sau chiến dịch vòng loại World Cup 2018 không thành công.

Trận hòa bạc nhược 1-1 trước chiếu dưới Macedonia đã chính thức khiến Italia không thể giành tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Trong một bảng đấu có cả Tây Ban Nha thì đây vốn không phải cú sốc quá lớn, tuy nhiên vấn đề nảy sinh ở những màn trình diễn thất vọng của Azzurri kể cả khi chỉ phải đối đầu với các đối thủ nhẹ ký còn lại.

Buffon len tieng ve nghi an phan thay o DT Y hinh anh
Buffon một mực bác bỏ nghi án phản thầy Ventura trên ĐT Ý

Mũi dùi chỉ trích hướng về HLV Giampiero Ventura với không ít quyết định chiến thuật và nhân sự khó hiểu để rồi dẫn về chiến dịch vòng loại không thành công này. Thậm chí theo như đồn đoán, vị chiến lược gia 69 tuổi đã không còn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ trên đội tuyển, đặc biệt với những lời qua tiếng lại xuất hiện sau trận hòa Macedonia vừa rồi.

Mặc dù vậy, đội trưởng Gianluigi Buffon lập tức lên tiếng để phủ nhận tất cả sự thất thiệt này. Phát biểu của thủ môn kỳ cựu 39 tuổi: “Chúng tôi có nghe phong thanh những thông tin xoay quanh mối quan hệ rạn nứt giữa cầu thủ và ban huấn luyện, rằng chúng tôi phản ứng tiêu cực với triết lý và chiến thuật của HLV.”

“Xin lỗi nhưng điều này hoàn toàn sai sự thật, vô căn cứ và dối trá. Trách nhiệm thuộc về các cầu thủ khi chúng tôi không thể chiến thắng Macedonia hay tham dự World Cup 2018 một cách dễ dàng hơn. Bản thân chúng tôi cũng không xứng đáng với những tràng pháo tay, nhưng chuyện chống đối HLV là không hề có. Giờ đây, tất cả đang đoàn kết và tập trung cho hai trận đấu vòng play-off.”

Italia sẽ hoàn thành chiến dịch vòng loại World Cup 2018 giờ chỉ còn mang tính chất thủ tục khi hành quân đến làm khách của Albania đêm nay. Dẫu sao, Azzurri vẫn cần phải có một chiến thắng đủ sức thuyết phục và ấn tượng nếu không muốn tiếp tục đánh mất niềm tin của khán giả nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X