Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Ông lão’ Buffon đã nghĩ đến giải nghệ hay chưa?

Thứ Sáu 20/12/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon có thể hoãn lại kế hoạch giải nghệ một lần nữa dù đã 41 tuổi.

Thủ thành kỳ cựu của Juventus vẫn được ra sân mùa này và không thấy có lý do gì để treo găng.

Gianluigi Buffon có một sự nghiệp lừng lẫy và sẽ bước sang tuổi 42 vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, phong độ của thủ môn này không đi kèm với tuổi tác. Mùa này, anh được ra sân 8 lần cho Juventus và chơi khá ổn.

‘Ông lão’ Gianluigi Buffon đã nghĩ đến giải nghệ hay chưa hình ảnh
Gianluigi Buffon đã có 8 lần ra sân cho Juventus mùa này

Sau 1 năm ở Paris Saint-Germain, Buffon đã quay trở lại Juventus. Anh mới cân bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất ở Serie A với biểu tượng của AC Milan, Paolo Maldini với cùng 647 trận.

Việc Buffon độc chiếm thành tích này có thể chỉ là sớm muộn. Dù vậy, niềm khát khao trong nhà vô địch World Cup 2006 cùng ĐT Italia vẫn còn nguyên.

Sau khi cùng Juventus chiến thắng 2-1 trước Sampdoria. Buffon nói với Sky Sport Italia: “Kỷ lục ra sân ở Serie A? Lý do tôi tiếp tục chơi bóng là bởi vì tôi có thể sống cho mình, cùng với các đồng đội và CLB trải qua nhiều cảm xúc đẹp đáng sống.”

“Điều quan trọng nhất hôm nay là giành chiến thắng và cố gắng kết thúc năm 2019 với ngôi đầu bảng tại Serie A. Một điều mà cá nhân tôi quan tâm nhất, hơn cả các trận đấu là vai trò của tôi ở đây tại Juve với các đồng đội, nhân viên và HLV.”

“Trận đấu thứ 648? Nếu được chơi, tôi hy vọng nó vẫn cùng với Juve trên ngôi đầu bảng. Liên quan đến tương lai, tôi để cuộc đời chỉ cho tôi con đường. Tại thời điểm này, tôi sẽ tự làm mình bị thương nếu nghĩ đến dừng lại bởi tôi cảm thấy mình là một điểm tham chiếu, vượt ra ngoài những trận đấu được chơi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X