Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon lập kỷ lục siêu khủng tại Serie A

Thứ Hai 21/03/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Torino 1 - 4 Juventus tại vòng 30 Serie A, thủ thành Gianluigi Buffon đã tạo ra một kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.

Tại vòng 30 Serie A, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Torino. Mục tiêu của “Bà đầm già” chắc chắn là 3 điểm để tiếp tục giữ khoảng cách an toàn với đội bám đuổi Napoli. Với lợi thế về chất lượng đội hình, đội bóng thành Turin đã chơi áp đảo đối thủ. Đã không có phép màu nào xảy ra khi chủ nhà Torino thua đậm Juventus với tỷ số 1-4. Kết quả trận đấu được định đoạt ngay trong 45 phút đầu tiên khi Paul Pogba và Sami Khedira giúp đội khách dẫn trước 2-0. Bàn thắng ngay sau giờ nghỉ của Andrea Belotti thắp lại hy vọng cho Torino, tuy nhiên, cú đúp do công tiền đạo Alvaro Morata đã nhấn chìm chủ nhà.
Torino 1 - 4 Juventus Buffon lap ky luc moi hinh anh
Juventus đánh bại Torino 4-1
Tiền vệ Paul Pogba là ngôi sao chơi ấn tượng nhất ở trận này, ngoài bàn thắng có được cầu thủ người Pháp còn đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Morata lập công. Với thắng lợi này, Juventus cho thấy họ đứng dậy rất nhanh sau thất bại. Giữa tuần trước, đội bóng thành Turin để thua Bayern 2-4 trên đất Đức qua đó bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 với tổng tỉ số 4-6 sau hai lượt trận.
Đại gia Serie A chi 20 triệu bảng mua Benteke
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Liverpool. Số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra...
Trận Torino 1 - 4 Juventus, thủ thành Gianluigi Buffon đã tạo ra kỷ lục về số phút giữ sạch lưới. Đầu tiên, người gác đền của tuyển Ý cân bằng kỷ lục 929 phút liên tiếp không để thua bàn nào ở Serie A của Sebastiano Rossi đã tồn tại từ mùa giải 1993-1994. Con số đó tiếp tục kéo dài tới khi Andrea Belotti bên phía Torino đánh bại Buffon trên chấm 11m ở phút 48 của trận đấu. Như vậy, kỷ lục về số phút giữ sạch lưới do ngôi sao 38 tuổi kết thúc sau 974 phút không phải vào lưới nhặt bóng. Đây là một kỷ lục rất ấn tượng và rất khó có thể phá vỡ.
Torino 1 - 4 Juventus Buffon lap ky luc moi hinh anh 2
Buffon lập kỷ lục giữ sạch lưới tại Serie A
Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Buffon vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Juventus. Thủ thành người Italia vẫn chơi rất chắc chắn mỗi khi ra sân. Trong những mùa giải gần đây, phong độ cao của anh đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng thành Turin. Với thắng lợi 4-1 trước Torino, Juventus tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với Napoli, đội bóng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Genoa ở vòng này.

Video bàn thắng: Torino 1-4 Juventus (Vòng 30 Serie A 2015/16)


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X