Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon lập kỷ lục mới tại Serie A

Thứ Hai 07/03/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atalanta 0-2 Juventus tại vòng 28 Serie A, thủ thành Gianluigi Buffon đã lập kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia.


Tại vòng 28 Serie A, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Đội ĐKVĐ bước vào trận đấu khi đã biết Napoli thắng ở vòng đấu này và lấy đi ngôi đầu bảng của họ. Chính vì vậy, chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng thành Turin lấy lại ngôi đầu. Với quyết tâm rất cao, Juventus đã ngay lập tức giành quyền kiểm soát trận đấu. Với thế trận vượt trội, “Bà đầm già” dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.
Atalanta 0-2 Juventus Buffon di vao lich su Serie A hinh anh
Juventus thắng Atalanta 2-0
Chiến thắng có được giúp Juventus nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 18. Kết quả này cũng giúp họ vươn lên vị trí đầu bảng với 64 điểm, hơn Napoli 3 điểm. Tác giả các bàn thắng của Juventus trong trận này được ghi do công Andrea Barzagli và Mario Lemina chia đều trong hai hiệp. Sau trận Atalanta 0-2 Juventus tại vòng 28 Serie A, thủ thành Gianluigi Buffon đã lập kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Theo đó, thủ thành người Italia đã trải qua 836 phút không để thua bàn nào, đồng thời thiết lập kỷ lục mới ở CLB kể từ năm 1994.
Atalanta 0-2 Juventus: Trở lại ngôi đầu Serie A
Tuy Juventus đã giành trọn 3 điểm trước Atalanta, nhưng đằng sau chiến thắng ấy là những nỗi lo lớn. Lão phu nhân đang thi đấu rất kém thuyết phục, dấu hiệu...
Được biết, Buffon giờ chỉ còn cách kỷ lục không để thua bàn nào ở Serie A một khoảng cách rất nhỏ. Thủ môn Sebastiano Rossi của AC Milan đang giữ kỷ lục giữ sạch lưới ở Serie A với 929 phút chưa phải vào lưới nhặt bóng. Mặc dù năm nay đã 38 tuổi nhưng thủ thành người Italia vẫn chơi rất chắc chắn trong màu áo Juventus. Anh vẫn là lựa chọn không thể thay thế của “Lão phu nhân” ở vị trí “người gác đền”.
Atalanta 0-2 Juventus Buffon di vao lich su Serie A hinh anh 2
Buffon lập kỷ lục tại Serie A
Trong những mùa giải gần đây, hàng thủ của Juventus thi đấu cực tốt. Mùa trước, số bàn thua mà đội bóng thành Turin phải nhận thuộc diện ít nhất châu Âu, điều đó có được một phần nhờ vào sự ổn định của Buffon. Mùa này, Juventus mới để thủng lưới có 15 bàn sau 28 vòng đấu tại Serie A. Họ chính là đội bóng để thủng lưới ít nhất tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Thế mới thấy phong độ của Buffon là tốt như thế nào.

Video clip bàn thắng: Atalanta 0-2 Juventus (Vòng 28 Serie A 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X