Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon hoàn tất buổi kiểm tra y tế để trở về Juve

Thứ Năm 04/07/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ một mùa giải ngắn ngủi phiêu lưu trên đất Pháp, rốt cuộc huyền thoại Gianluigi Buffon trở về Juventus cũng nhanh như khi anh giã từ.


Buffon trở lại Juventus
 

Sau khi được PSG kết thúc hợp đồng, Buffon đã trở thành cầu thủ tự do và quyết định quay trở về CLB thành Turin. Mới đây, lão tướng 41 tuổi đã trải qua buổi kiểm tra y tế để trở lại mái nhà xưa, tiếp tục kéo dài thời gian 17 năm gắn bó với Juventus.
 
Trong màu áo PSG, cầu thủ này vẫn không thể giành được chức vô địch mà anh khao khát nhất – Champions League. Đó là một trong những lý do khiến Buffon tiếp tục đặt niềm tin vào đội bóng cũ, trong mùa giải có thể nói là cuối cùng của mình. Cũng theo thông tin từ Italia, Bianconeri đã đề nghị Buffon nắm một ghế trong ban lãnh đạo sau khi giải nghệ.

Buffon quay ve Juventus

Buffon trở về Juventus


Dẫu sao, chuyến đi ngắn ngủi của Người nhện tại thành Paris có thể coi như thành công, khi anh đã giành được chức vô địch Ligue 1 để bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu. Trở về Juventus, khả năng cao Buffon sẽ chỉ là sự lựa chọn số 2, sau Wojciech Szczesny, tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục châu Âu.
 
Mùa hè năm nay, Juve đã có sự thanh lọc lực lượng tương đối lớn. HLV Allegri đã chia tay CLB và Sarri được bổ nhiệm. Cùng với đó là sự xuất hiện của những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và sắp tới có thể là Matthijs De Ligt.
Đòi về Juve chỉ sau 1 mùa giải, Buffon bị CĐV chỉ trích không có liêm sỉ
Trong một động thái mới nhất của thị trường chuyển nhượng, khả năng thủ môn Gianluigi Buffon trở lại Juventus là điều rất dễ xảy ra, sau khi anh kết thúc hợp...
Vì Ronaldo, Higuain muốn hay không cũng buộc phải rời Juventus
Juventus đã thông báo với tiền đạo Gonzalo Higuain rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB và sẽ phải tìm CLB mới trong mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X