Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon giải thích nguyên nhân gia nhập Juventus ở tuổi 41

Thứ Năm 19/03/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon nói rằng việc rời Paris Saint-Germain để trở lại Juventus chỉ sau một mùa giải diễn ra rất tự nhiên.

Thủ môn người Ý khẳng định rất thích thời gian ở nước Pháp nhưng vẫn cảm thấy bị ràng buộc với Bianconeri.

Buffon rời PSG tới Juventus

Gianluigi Buffon đã có 17 năm chơi cho Juventus trước khi tới Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, lão tướng này ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Gianluigi Buffon giải thích nguyên nhân gia nhập Juventus từ PSG hình ảnh
Buffon trở lại Juventus mùa hè năm ngoái

Buffon rời Juventus trong vinh quang khi vô địch Serie A cùng Juventus lần nữa. Anh bắt đầu một thách thức mới ở Pháp với PSG. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel rất khát khao chinh phục Champions League, danh hiệu Buffon vẫn còn thiếu.

Buffon đã có tổng cộng 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Anh cùng họ bảo vệ ngôi vô địch Ligue 1 nhưng đã bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League trước Man United.

Mùa hè năm ngoái, Buffon trở lại Juventus sau khi cùng PSG thống nhất chấm dứt hợp đồng. Nhà vô địch World Cup 2018 biết mình chỉ là thủ môn số 2 tại Bianconeri, sau Wojciech Szczesny song vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Buffon giải thích nguyên nhân gia nhập Juventus ở tuổi 41 hình ảnh 2
Lão tướng 42 tuổi hạnh phúc ở Bianconeri

Giải thích lý do

Buffon mới giải thích lý do trở lại Juventus. Theo đó, người đàn ông sinh năm 1978 vẫn còn nặng tình với CLB thành Turin. Anh nói trên kênh truyền hình của Juventus:

“Sự trở lại với Juventus là điều đương nhiên. Dù sao, tôi đã có 1 năm tuyệt vời ở Paris và tôi phải nói rằng tôi cần nó để làm tươi mới chính mình. Tuy nhiên, rõ ràng là mối liên hệ với Juve vẫn còn đó, với ngài chủ tịch, với Fabio Paratici (giám đốc thể thao) và những người bạn cũ.”

“Tôi đã chơi 1 mùa ở CLB khác mà không mất đi những mối quan hệ thân thiết. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào năm tới. Tôi đã định giải nghệ 2 năm trước và sau đó, mọi người đã thấy những gì đã xảy ra.”


Khi được hỏi tại sao vẫn chưa chắc chắn ngày treo găng dù đã qua tuổi 42, Buffon trả lời: “Bởi vì tôi cảm thấy ổn và tôi muốn tôn trọng những giấc mơ tôi có khi còn là một cậu bé. Ở tuổi này, tôi sẽ rất vui nếu ai đó nói rằng tôi đúng ra sẽ trở thành thủ môn của Serie C.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X