Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: “Donnarumma hãy làm điều mình cảm thấy vui vẻ”

Thứ Bảy 01/07/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của thủ môn Gianluigi Donnarumma là chủ đề rất được quan tâm tại Italia. Và mới đây, một Gianluigi khác, thủ thành kỳ cựu Buffon đã đưa ra lời khuyên cho người hậu bối.


Gianluigi Donnarumma – được ca ngợi là tiểu Buffon, thậm chí là người sẽ trấn giữ khung thành ĐT Italia trong một tương lai lâu dài. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1999 đã gây sốc với quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan, CLB đã làm nên tên tuổi và trao cho anh cơ hội thi đấu. Theo đó, bản hợp đồng cũ của Gigio với đội chủ sân San Siro chỉ còn thời hạn 1 năn, và cầu thủ 18 tuổi đã nghe theo người đại diện Mino Raiola và từ chối cam kết với Rossoneri.
 
Và người tiền bối mà Donnarumma vẫn được so sánh, Gianluigi Buffon đã đưa ra những lời chia sẻ thật lòng cho đàn em. Trên Sky Sport Italia, Buffon cho biết: “Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời khuyên nào cho Gigio, bởi tôi luôn mắc phải những sai lầm của riêng mình, hơn nữa điều này sẽ chỉ gây thêm sự hỗn loạn. Tôi đã có một cuộc trò chuyện khoảng 15 phút với cậu ấy, nhưng tôi sẽ không tiết lộ chúng tôi đã nói những gì.”
 
Donnarumma va Buffon
Donnarumma và Buffon
 

“Tôi không biết liệu cậu ấy có ở lại Milan hay không. Điều duy nhất tôi có thể nói với Donnarumma là, hãy làm những gì cậu cho là tốt nhất và khiến bản thân mình vui vẻ.” – Gianluigi Buffon kết luận. Hiện nay, thủ thành 18 tuổi đang được đồn đoán sẽ bị giam cầm trên băng ghế dự bị, hoặc có thể chuyển sang Real Madrid
ngay mùa hè này.
 
Thủ môn Donnarumma đã ra mắt đội chủ sân San Siro vào năm 16 tuổi và ngay lập tức trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Ở mùa giải qua, Gianluigi Donnarumma đã ra sân tổng cộng 38 trận tại Serie A. Mặc dù đã đưa ra quyết định không ký hợp đồng mới, nhưng Chủ tịch và HLV trưởng của Milan sẵn sàng tiếp nhận thủ môn trẻ tuổi, trong trường hợp anh thay đổi ý định.

Mino Raiola – Con cáo già thao túng thị trường chuyển nhượng
Ít ngày qua, làng bóng đá châu Âu được phen chao đảo khi thần đồng Donnarumma quyết định từ chối ký hợp đồng với AC Milan. Người đứng đằng sau sự lựa chọn gây...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X