Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi về Juve chỉ sau 1 mùa giải, Buffon bị CĐV chỉ trích không có liêm sỉ

Thứ Tư 26/06/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới nhất của thị trường chuyển nhượng, khả năng thủ môn Gianluigi Buffon trở lại Juventus là điều rất dễ xảy ra, sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG.


Buffon trở lại mái nhà xưa
 

Còn nhớ mùa hè 2018, Người nhện đã dứt áo ra đi, rời Juventus sau 17 năm gắn bó để gia nhập PSG trong đoạn kết của sự nghiệp. Màn chia tay đầy cảm động của Gigi vẫn còn khiến các fan Italia tiếc nuối. Ấy vậy mà chỉ sau đúng 1 năm, anh quay ngoắt 180 độ và đòi trở lại đội bóng thành Turin.
 
Theo đó, bản hợp đồng của thủ môn 41 tuổi với PSG có điều khoản tự gia hạn 1 năm, nhưng anh đã chủ động chấm dứt để trở thành cầu thủ tự do. Những ngày qua, Buffon đã gõ cửa Juve cho một cuộc tái hợp, và ĐKVĐ Serie A sẵn sàng giang tay chào đón huyền thoại của mình trở lại – tất nhiên với vai trò thủ môn số 2.

Buffon trở lại Juventus, CĐV chỉ trích nặng nề hình ảnh

Buffon trở lại Juventus mùa hè này


Cùng với đó, Bianconeri được cho là đã đề nghị Buffon nắm vai trò GĐTT sau khi giải nghệ. Gây sốc với động thái này, thủ thành Italia dường như muốn hoàn tất bộ sưu tập Champions League – chiếc cúp duy nhất anh chưa từng vô địch, trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là lý do không nhỏ khiến Buffon hành động như vậy.
 
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Italia rất vui mừng khi chứng kiến huyền thoại quay về Juventus, nhưng đa số phải lắc đầu ngán ngẩm với hành động này.
 
Tài khoản Chirag Sharma chia sẻ: “Người đàn ông này đã đánh mất mọi sự tôn trọng của tôi. Đầu tiên, anh ta khóc lóc khi rời Juve để gia nhập PSG, bây giờ lại nằng nặc đòi về. Huyền thoại cái kiểu gì vậy?”

Buffon va Ronaldo

Buffon rất muốn sát cánh với CR7


Một vài bình luận khác: “Ồ thôi nào Buffon, đây đâu phải cách để kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của anh? Hãy trở lại Parma và giải nghệ ở đó, hoặc nghỉ luôn bây giờ cũng được. Ai trả lại những giọt nước mắt chia tay của fan Juve năm ngoái đây?”

 
@Sanaet Snr: “Tôi nghĩ Buffon sẽ không đời nào giải nghệ khi anh ta chưa vô địch C1. Hãy tưởng tượng khi con cháu của Buffon lớn lên và ghi bàn vào lưới chính anh ta trên sân cỏ.”
@Nelson Waffo: “Ra đi vì PSG trả nhiều tiền hơn. Giờ đòi về bất chấp dự bị cho Szczesny. Chẳng hiểu anh ta đối mặt với các CĐV như thế nào nữa, hay lại khóc lóc blah blah.”

Sarri đến thăm du thuyền, đặt biệt danh mới cho Ronaldo
Tân HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri mới gặp Cristiano Ronaldo trên du thuyền của siêu sao người Bồ Đào Nha để bàn một số vấn đề về chiến thuật.
Juventus bán sao khủng cho Man City, đón tân binh trong 24 giờ tới
Chuyển nhượng Juventus sắp chia tay hậu vệ phải Joao Cancelo, ở chiều ngược lại họ cũng sắp có thêm một tân binh nữa.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X