Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo làm HLV Juventus, Buffon lập tức đổi cách xưng hô

Chủ Nhật 09/08/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Pirlo chính thức trở thành tân HLV trưởng Juventus, Buffon đã đăng tải thông điệp mới nhất trên mạng xã hội.

Buffon thay đổi cách xưng hô với Pirlo

Juvetus đã sa thải HLV Sarri sau thất bại trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thay vào đó, Pirlo là cái tên được BLĐ đội bóng áo sọc trắng đen lựa chọn để ngồi vào ghế nóng.

Điều đáng nói, cựu tiền vệ ĐT Italia mới chỉ được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội U23 Juventus 10 ngày trước đó. Pirlo giờ đây trở thành thầy của không ít những đồng đội cũ. Trong đó phải kể tới Buffon, người thậm chí còn hơn anh 1 tuổi.

Buffon và Pirlo đã có không ít những năm tháng kề vai sát cánh cùng nhau tại ĐT Italia và Juventus. Đáng chú ý nhất phải kể tới việc bộ đôi này góp công lớn giúp đội bóng áo thiên thanh vô địch World Cup 2006. Giờ đây, khi Pirlo đã giải nghệ 3 năm, Buffon vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bên trái bóng tròn.

Buffon thay đổi cách xưng hô với Pirlo hình ảnh
Buffon và Pirlo cùng ĐT Italia vô địch World Cup 2006.

Sau khi Pirlo chính thức trở thành HLV trưởng Juventus, Buffon đã có những chia sẻ tếu táo trên mạng xã hội. Thủ môn 43 tuổi đăng tải bức ảnh chụp cùng người đồng đội cũ kèm dòng trạng thái:

"Thế bây giờ tôi phải xưng hô với cậu thế nào hả quý ngài Pirlo. Chúc may mắn nhé!"

Thông điệp trên nhanh chóng nhận được gần 900 nghìn lượt thích trên mạng xã hội Instagram. Rất nhiều CĐV Juventus cũng gửi lời chúc Pirlo sẽ thành công trên cương vị mới."

Sa thải Maurizio Sarri, Juventus trả giá cực đắt
Juventus đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League, song họ sẽ phải đền bù cho ông thầy...
Vài giờ sau khi sa thải Sarri, Juventus công bố HLV mới
Chỉ vài giờ sau khi sa thải Maurizio Sarri, Juventus đã bổ nhiệm HLV trưởng mới của họ.
NÓNG: HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải
Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X