Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: Đây vẫn chưa phải là Juventus của Andrea Pirlo"

Chủ Nhật 20/12/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon cho biết Juventus cần phải duy trì được sự ổn định nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn.

 Ở vòng 13 Serie A mới đây, CLB Juventus đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 ngay trên sân Ennio Tardini của Parma. Những người đã lập công cho Juve là Kulusevski, Alvaro Morata và Cristiano Ronado với một cú đúp.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Gianluigi Buffon cho biết anh và các đồng đội đã vượt qua được một đối thủ khó chịu: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới có thể kiểm soát được mọi thứ. Trước Giáng Sinh, chúng tôi sẽ còn phải đối mặt với một đội bóng đang gặp nhiều khó khăn khác là Fiorentina. Đó cũng là trận đấu mà Juve cần phải kiểm soát được mọi diễn biến trên sân.

Cuộc đua lúc này là hết sức căng thẳng. Những cuộc đối đầu trực tiếp giữa những CLB cạnh tranh rồi sẽ tới sớm thôi và tốt hơn hết là chúng tôi cần phải tích lũy điểm số ngay từ lúc này”.

Buffon
Buffon và Juventus đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Parma

Thắng lợi trước Parma giúp Juventus kéo dài mạch trận bất bại của mình trên mọi đấu trường lên con số 12, trong đó có 9 trận thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, với Buffon, đây vẫn chưa phải là phiên bản tốt nhất của Juve: “Kết quả đôi khi không phản ánh chính xác màn trình diễn của chúng tôi. Trận đấu với Lazio là một ví dụ điển hình. Một trận thắng sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả. Khi chúng tôi có phong độ tốt và có 5,6,7 hay 8 chiến thắng dễ dàng và thuyết phục, khi ấy CLB mới đúng là Juventus của Andrea Pirlo.

Còn ở thời điểm này, Juve vẫn chưa duy trì được sự ổn định. Dù sao, chúng tôi vẫn đang chiến thắng và đó là một dấu hiệu tích cực”.

3 điểm trước Parma giúp Juventus tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng đấu tới, Buffon và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Fiorentina.Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của “Bà đầm già” trong năm 2020.

Thế Trung

Ronaldo lập cú đúp, Juventus đè bẹp Parma
Ở trận đấu Parma vs Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo thêm một lần tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng 4-0 của Bà đầm già....
FIFA The Best 2020 lập cú đúp, Bayern buộc Leverkusen nhận thất bại đầu tiên
Gặp rất nhiều khó khăn nhưng lại một lần nữa, Bayern Munich ngược dòng nhờ sự tỏa sáng của Robert Lewandowski, qua đó khiến Bayer Leverkusen lần đầu thua trận...
Lập cú đúp, Ronaldo cân bằng kỷ lục tồn tại gần 60 năm
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 33 bàn thắng trong 1 năm dương lịch ở Serie A trong gần 60 năm qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X