Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện khẳng định Buffon có thể trở lại Juventus

Thứ Tư 26/06/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Silvano Martina khẳng định ông đang đàm phán với Juventus để đưa thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon trở lại Turin.
Buffon bây giờ đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG chỉ sau 1 mùa giải thi đấu ở đây. Thủ thành 41 tuổi đã chia tay Juve để đến Paris hè năm ngoái. Nhưng sau một mùa giải thi đấu ở Pháp, Buffon đang có khả năng trở lại thành Turin, nơi anh đã giành được tới 9 chiếc Scudetto.

Người đại diện khẳng định Buffon có thể trở lại Juventus hình ảnh

Người đại diện khẳng định Buffon có thể trở lại Juventus


Trả lời tin đồn về việc Buffon đang đàm phán trở lại Juventus trước khi nhận một vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng, người đại diện Silvano Martina chia sẻ trên tờ SportItalia: “Bây giờ, đó mới chỉ là một ý tưởng”.

Hồi đầu tháng này, Buffon tỏ ra khá mơ hồ về tương lai. Thậm chí, thủ thành người Italy còn úp mở khả năng nghỉ ngơi một năm trước khi quyết định bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

“PSG đã nói với tôi cách đây 5 tháng rằng tôi sẽ trở thành thủ môn số 2 của đội bóng vào mùa giải sau. Tôi có nhiều thời gian để nghĩ về điều đó và tôi đã đi đến quyết định rằng điều đó không phù hợp với tôi. Vậy nên tôi đã từ bỏ rất nhiều tiền cùng lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB.

Lời đề nghị của PSG là một lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, ở tuổi 41, tôi đã có đủ hầu như mọi thứ để cảm thấy thỏa mãn. Tôi muốn có cảm giác được trở thành một phần của điều gì đó quan trọng.

Hôm nay tôi đang đặt bản thân trong một hoàn cảnh giống với hè năm ngoái. Tôi rất thoải mái và cởi mở với mọi thứ. Có một vài lời đề nghị tốt đã được gửi tới nhưng tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi cũng có thể dành cả 1 năm cho bản thân trước khi đưa ra quyết định tiếp theo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X