Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: Có 3 hoặc 4 đối thủ sẽ thách thức Juventus

Thứ Bảy 15/09/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Juventus, Gianluigi Buffon tin rằng “Bà đầm già” sẽ phải gặp sự cạnh tranh khốc liệt từ AC Milan, Inter, AS Roma và Napoli trong cuộc đua giành Scudetto dù đội bóng của anh vẫn là ứng viên hàng đầu.

Juventus được dự đoán có nhiều cơ hội nhất đăng quang tại Serie A mùa thứ 2 liên tiếp sau khi các đối thủ của họ vừa trải qua một mùa Hè biến động về lực lượng. Tuy nhiên, thủ thành kỳ cựu của Bianconeri nhận định Juve sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt sau án cấm chỉ đạo 10 tháng dành cho huấn luyện viên trưởng Antonio Conte.

buffon
 

“Có khoảng 3 đến 4 đội có thể bắt đầu phía sau chúng tôi, nhưng có thể sẽ trở nên nguy hiểm trong suốt mùa giải”, tuyển thủ Italia chia sẻ trên Sky Sport24.

“Tôi đang nói về AC Milan , và ngoài ra còn có Inter , AS Roma và Napoli, những đội bóng không tham dự Champions League nhưng sở hữu rất nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi đang rất nhớ Conte và cảm nhận rõ sự vắng mặt của ông ấy trong cabin huấn luyện. Ông ấy đã truyền cho chúng tôi niềm tin và đã làm rất công việc đưa đội bóng trở lại với sự quyết tâm”.

Buffon cũng nhấn mạnh niềm vui khi cùng với Juventus quay trở lại Champions League: “Chúng tôi rất nhớ những trận đấu ở đấu trường này với một thời gian dài chỉ có thể theo dõi qua truyền hình”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X