Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon chấp nhận giảm lương để ở lại Juventus

Thứ Ba 17/07/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Buffon sẽ kí vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Juventus, tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành này sẽ phải chấp nhận giảm lương để có thể đảm bảo được tương lai của mình.

Thông tin từ Tuttosport cho biết, Gianluigi Buffon đã bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp của mình tại Juventus. Tuy nhiên, để có thể nhận được sự đồng ý từ BLĐ Lão bà, Buffon sẽ phải chấp nhận việc bị giảm lương. Tờ báo này cũng tiết lộ, mức lương mà Buffon nhận được nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng mới sẽ là khoảng 4 triệu euro/mùa, ít hơn 2 triệu euro so với mức lương hiện tại.



Buffon luôn thi đấu rất chắc chắn trong khung thành
Buffon luôn thi đấu rất chắc chắn trong khung thành

Chyển đến Juventus từ Parma vào năm 2001, với mức giá kỉ lục 49,2 triệu euro, và trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, đến nay Buffon đã có hơn 300 trận ra sân thi đấu cho Lão bà. Cũng từ Juventus, tên tuổi của anh đã được biết đến nhiều hơn khi trong suốt nhiều năm qua, Buffon luôn có tên trong danh sách những thủ thành hàng đầu thế giới.


Hơn 10 năm cống hiến cho Juventus, Buffon đã trải qua biết bao thăng trầm cùng đội bóng, từ thời kì hoàng kim 2002/03 đến scandal Calciopoli và phải xuống chơi ở Serie B vào mùa bóng 2006/07. Và rồi, Serie A 2011/12 như là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của anh cùng các đồng đội. Thành công của Lão bà ở mùa giải vừa qua có đóng góp rất lớn của hàng thủ, dưới sự chỉ đạo của Buffon. Trong lúc hàng công thi đấu không thực sự hiệu quả, thì Buffon cùng các đồng đội ở tuyến dưới lại chơi rất chắc chắn, khi chỉ để lọt lưới 20 bàn sau 38 vòng đấu. Ở mùa giải sắp tới, khi mà Juventus phải căng sức trên nhiều mặt trận, đặc biệt là đấu trường Champions League, thì chắc chắn, Buffon sẽ vẫn là nhân tố chủ chốt để đảm bảo thành công cho Lão bà.

Trong sự nghiệp của mình, Buffon đã không ít lần nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd hay Chelsea, tuy nhiên, thủ thành người Italia luôn cho thấy được lòng trung thành với Juventus. Năm nay đã bước sang tuổi 34, và có lẽ, anh sẽ tiếp tục gắn bó với thành Turin đến khi kết thúc sự nghiệp của mình, giống như điều mà huyền thoại Del Piaro đã từng làm được ở nơi đây.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X