Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon cảm ơn Juventus vì món quà mang tên Ronaldo

Thứ Sáu 05/07/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon cảm ơn Juventus vì đã tặng cho anh món quà tuyệt vời khi được chơi bóng cùng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon mới tái xuất ở Juventus và chia sẻ niềm vui khi được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong thời gian tới.

Buffon vui mừng khi là đồng đội với Ronaldo


Buffon rời Juventus năm ngoái và ký hợp đồng 1 năm với Paris Saint-Germain. Sau mùa 2018/19 chưa thực sự thành công với PSG khi chỉ giành duy nhất danh hiệu tại Ligue 1, thủ thành 41 tuổi đã nói lời chia tay đội bóng nước Pháp dù được mời gia hạn giao kèo.

Gianluigi Buffon cảm ơn Juventus vì được sát cánh với Ronaldo hình ảnh
Gianluigi Buffon sẽ khoác áo số 77 ở lần trở lại Juventus này

Điểm đến của Buffon không đâu khác mà chính là Juventus, nơi đã có 17 năm gắn bó trong sự nghiệp. Anh mới ký giao kèo 1 năm và đặc biệt hào hứng với cơ hội trở thành đồng đội của Ronaldo.

“Thật tuyệt!”, Buffon nói với các phóng viên. “Vào cuối sự nghiệp, tôi đã có thể chơi với Neymar và Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain và giờ sẽ là với Cristiano Ronaldo tại Juventus. Tôi nghĩ rằng đối với những cầu thủ có kinh nghiệm và tuổi tác như tôi, có thể kết thúc sự nghiệp theo cách như vậy là một món quà tuyệt vời.”

Buffon cảm ơn Juventus vì món quà mang tên Ronaldo hình ảnh 2
Gigi vui mừng vì được là đồng đội của Ronaldo


Không muốn lấy áo số 1


Trong lần trở lại này, Buffon được chính thủ môn Wojciech Szczesny đề nghị trao lại chiếc áo số 1 như nhiều năm trước. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Italia đã từ chối bởi không muốn trở lại để dẫm lên bất cứ ai.

“Tôi muốn cảm ơn Szczesny và Chiellini, những người muốn tôi lấy áo số 1 và chiếc băng đội trưởng”, Buffon nói thêm. “Tôi ở đây để đóng góp như tôi đã luôn làm, không phải để lấy bất cứ thứ gì từ ai đó. Thủ môn số 1 của Juve phải mặc áo số 1 và người anh em Chiellini của tôi phải là đội trưởng.”

“Tôi đã lấy số 77, số áo từng mặc tại Parma. Đó là chiếc áo đưa tôi đến Juventus và nó là thứ đã truyền cảm hứng cho tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X