Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Buffon hãnh diện khi là đồng đội của ‘Người khiêm tốn’ Ronaldo

Thứ Hai 14/10/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn huyền thoại của Juventus rất ấn tượng với cách cư xử phía sau sân cỏ của CR7.

Sự khiêm tốn và cách ứng xử của Cristiano Ronaldo đối với các đồng đội ở Juventus đã gây ấn tượng mạnh với Gianluigi Buffon.


Ronaldo và Buffon sát cánh


Ronaldo gia nhập Juventus vào năm 2018 với giá 100 triệu Euro từ Real Madrid. Sau 9 năm đầy thành công tại đội bóng Tây Ban Nha, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng ở Serie A. Anh cùng Juve vô địch giải đấu ngay mùa đầu tiên và còn đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Gianluigi Buffon hãnh diện khi là đồng đội của Cristiano Ronaldo  hình ảnh
Cristiano Ronaldo lập tức tỏa sáng sau khi tới Juventus

Hè này, Buffon cũng đã trở lại Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Vị thế của lão tướng 41 tuổi giờ chỉ dự bị cho Wojciech Szczesny.
 

Gigi khen ngợi CR7


Ronaldo khởi nghiệp ở Sporting Lisbon trước khi tới Manchester United, Real Madrid và làm nên những kỳ tích. Sporting đang cân nhắc đổi tên sân Jose Alvalade thành tên người làm rạng danh CLB.

Về phần Buffon, anh rất ấn tượng với cách đối đãi khiêm tốn với mọi người của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. “Khi tôi gặp Cristiano ở Torino trong các buổi tập luyện, tôi nhận ra đây là một anh chàng rất khiêm tốn”,
Buffon nói với các phóng viên tại Festival dello Sport.

Buffon va Ronaldo
Buffon ngưỡng mộ cách cư xử của đồng đội

“Tôi rất thích thái độ và mối quan hệ của anh ấy với các đồng đội tại đây. Sau khi tập luyện, chúng tôi thường xuyên dành vài phút để nói chuyện về một số khía cạnh chuyên môn. Tôi phát hiện ra đây là một người đàn ông rất tốt bên cạnh một cầu thủ giỏi.”


Ronaldo gia nhập Juventus chỉ vài tháng sau khi gieo sầu cho CLB này ở tứ kết Champions League. Ở đó, CR7 đã có 3 bàn sau 2 lượt trận, khiến giấc mơ lên đỉnh châu Âu từ năm 1996 của “Bà đầm già” phải gác lại.

Trong đó, pha ngả bàn đèn tuyệt vời của Ronaldo tung lưới Buffon nhận được sự ngưỡng mộ của huyền thoại này. “Đây là một trong những khoảnh khắc cho thấy tôi không ghét ai cả”, Buffon nói. “Sau 25 giây đầu tiên, khi tôi cảm thấy thực sự thất vọng, tôi nghĩ về vẻ đẹp bàn thắng của anh ấy.”

“Mặc dù bị thủng lưới, tôi phải công nhận anh ấy vừa làm điều gì đó phi thường. Khi đến gần, tôi hỏi rằng: Cristiano, anh bao nhiêu tuổi? Anh ấy mỉm cười trả lời: Tôi 33, không tệ, phải không? Chúng tôi có tràng cười lớn…”

Xem video Buffon khen Ronaldo:


 Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X