Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon ca ngợi lòng dũng cảm của Higuain khi bỏ Napoli tới Juventus

Thứ Sáu 05/08/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon cho rằng đồng đội mới Gonzalo Higuain đã thể hiện sự dũng cảm khi dứt áo rời Juventus tới Napoli.


Với mong muốn duy trì và phát huy thành công đã đạt được trong những mùa giải trước đặc biệt là chinh phục Champions League, Juventus đã đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng và sớm xác định tiền đạo Gonzalo Higuain
là mục tiêu số 1. Sau nhiều lần đàm phán với những lời đề nghị hấp dẫn vẫn không được chấp thuận, “Bà đầm già” đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 90 triệu Euro để có được Vua phá lưới Serie A 2015/16.

Buffon ca ngoi long dung cam cua Higuain khi bo Napoli toi Juventus hinh anh
Higuain đã dứt áo rời Napoli tới Juventus

Trước đó, dù đôi bên chưa thống nhất phí chuyển nhượng, Higuain đã tới Juventus kiểm tra y tế và điều đó khiến đông đảo người hâm mộ Napoli nổi giận. Tuy nhiên, các thành viên của Bianconeri trong đó có thủ môn Gianluigi Buffon đã đứng về phía đồng đội mới trong thương vụ gây tranh cãi này.

“Tôi tin rằng một cầu thủ phải có được một nhân cách vô cùng lớn mới có một lựa chọn dũng cảm đến vậy”, Buffon phát biểu trên Sky Sport Italia. “Một người như Higuain, đã có 3 năm tại Napoli và ghi được vô số bàn thắng có quyền lựa chọn một bến đỗ mới. Anh ấy có thể tạo nên ảnh hưởng lớn tới đội hình của chúng tôi trong thời gian tới.”

Buffon ca ngoi long dung cam cua Higuain khi bo Napoli toi Juventus hinh anh 2
Buffon cảm thấy quyết định của đồng đội mới là rất dũng cảm

Trước đó, khi Higuain mới rời Juventus tới Napoli anh cũng khẳng định mục đích chính không phải vì tiền. “Tôi đã cố gắng giữ im lặng từ đầu đến cuối trong thương vụ này. Tôi đã có 3 năm rất tuyệt vời tại Napoli và rất trân trọng những tình cảm của người hâm mộ. Tôi hiểu nhiều người đang tức giận vào lúc này và cũng có những lời xúc phạm dành cho tôi nhưng tôi biết những gì mình nên làm.”

“Tôi chọn Juventus vì họ là một đội bóng lớn và có khao khát giành những danh hiệu cũng như một chiến lược dài hơi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo đội bóng vì đã đưa tôi đến đây. Có lẽ tôi không cần nói thêm nhiều về Juve nữa bởi cả thế giới đều biết được tầm vóc của họ lớn đến thế nào.”

Higuain đến Juventus không phải vì tiền
(Bongda24h.vn) – Anh trai và cũng là người đại diện của Higuain, Nicolas vừa tiết lộ rằng Napoli đã đề nghị mức lương thưởng khổng lồ để giữ chân cầu thủ người...

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X