Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn Buffon ấn định thời điểm giải nghệ

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus và tuyển Italia khẳng định sẽ treo giày sau khi VCK World Cup 2018 kết thúc.

Buffon an dinh thoi diem giai nghe hinh anh
Bufon giải nghệ sau World Cup 2018

Ở tuổi 37, Gianluigi Buffon vẫn đang là người gác đền số một của Juventus và tuyển Italia. Dù phản xạ không còn thính nhạy như xưa nhưng kinh nghiệm chinh chiến dạn dày là điều mà người hâm mộ thấy được ở cựu cầu thủ Parma. Kể từ khi chính thức bước chân vào sự nghiệp đỉnh cao năm 1995, Buffon đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý trên phương diện cá nhân lẫn tập thể.

Mới đây chia sẻ trước báo chí, thủ môn Gianluigi Buffon đã ấn định thời gian giải nghệ: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu thêm một kỳ World Cup nữa và sau đó sẽ quyết định giải nghệ. Đó chắc chắn sẽ là kỳ World Cup 2018 trên đất Nga”. Ngoài ra, Buffon phàn nàn khi bản thân bị loại khỏi danh sách rút gọn cho thủ môn xuất sắc nhất năm 2015. “Tôi xứng đáng có mặt trong đêm Gala trao giải QBV FIFA. Nhưng tôi biết mình không thể giành chiến thắng. Tôi đã bị bất ngờ rất lớn khi bản thân đã bị loại.

LĐBĐ Ý tẩy chay QBV FIFA 2015 vì... Buffon
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ Sky Sport Italia, lý do mà HLV Antonio Conte và thủ thành Gianluigi Buffon không tham gia bầu chọn cho danh hiệu quả bóng...

Juventus đang sở hữu một phong độ thi đấu tuyệt vời vào lúc này với 11 trận thắng liên tiếp. Tôi nghĩ rằng, tất cả các cầu thủ đang có được phong độ và tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi phải cẩn thận bởi chuỗi trận thăng hoa này sẽ kết thúc sớm hay muộn mà thôi. Chúng tôi cần phải tiếp tục kéo dài được thành tích thi đấu ấn tượng này càng lâu, càng tốt để tiến gần hơn tới chức vô địch", Buffon nói thêm.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Buffon đã thi đấu tổng thể 27 trận trên mọi đấu trường cho Juventus. Anh tỏa sáng với 56 tình huống cứu thua xuất thần và cùng với đó là sở hữu thành tích 13 trận giữ sạch lưới. Dù tuổi tác đã cao song Buffon vẫn đang là linh hồn ở hệ thống phòng ngự của Juventus và tuyển Italia.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X