Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: “Ronaldo thiếu hiểu biết, không tôn trọng đồng đội!”

Thứ Năm 05/11/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bị Pasquale Bruno gán cho cái mác “dốt nát” khi cựu hậu vệ Juventus cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự tôn trọng đối với cả đồng đội và người Ý nói chung.

Nguyên do tới từ việc lão tướng 35 tuổi đã ở Turin 2 năm nhưng vẫn chưa sử dụng được ngôn ngữ địa phương.

Ronaldo chơi tốt

Cristiano Ronaldo thiếu hiểu biết, không tôn trọng đồng đội! hình ảnh
Ronaldo chơi ấn tượng ở Juventus

Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, Cristiano Ronaldo đã khép lại 9 năm ở Real Madrid vào năm 2018 khi chuyển sang Juventus, bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Bất chấp đã lớn tuổi, Ronaldo không hề có dấu hiệu chững lại khi thi đấu. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha chơi tốt, ghi rất nhiều bàn thắng để giúp Bianconeri liên tiếp giành 2 chức vô địch Serie A.

Thiếu sự hiểu biết

Trong khi tài năng của Ronaldo là không cần bàn cãi, người cũ Juventus là Bruno tin rằng việc không học tiếng Ý trong suốt 2 năm qua ở đây chứng tỏ sự thiếu tôn trọng đối với phần còn lại của Juventus và người dân bản địa.

Cristiano Ronaldo
Nhưng anh mới bị tố thiếu tôn trọng người Ý

Người đàn ông 58 tuổi này nói trong một lần xuất hiện trên chương trình Tiki Taka: “Ronaldo rất thiếu hiểu biết. Anh ấy đã ở Ý được 2 năm và vẫn chưa học nói ngôn ngữ của chúng tôi. Anh ấy sử dụng tiếng Tây Ban Nha khi cần thể hiện bản thân. Anh ấy không có sự tôn trọng với đồng đội hay người Ý.”

Dĩ nhiên, đó chỉ là góc nhìn chủ quan của Bruno. Trong một phát biểu gần đây, Juan Cuadrado cho biết Ronaldo luôn thúc đẩy đội bóng của mình trong mọi hoàn cảnh. Đồng đội tại Juventus nói:

“Ronaldo rất hạnh phúc, anh ấy rất mong trở lại và thi đấu. Bạn đã thấy điều đó ngay từ khi anh ấy bước ra sân (trận với Spezia). Anh ấy là một vũ khí bổ sung cho chúng tôi, tất cả đều biết những gì anh ấy mang lại cho đội bóng.”

“Đó là người rất tự tin và điều đó cũng giúp ích cho chúng tôi, truyền cho chúng tôi sự chuyên nghiệp và khát khao chiến thắng mà tất cả chúng tôi đều cần có.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X