Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 14/11/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marcelo Brozovic đã được xác định dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển Croatia.
Liên đoàn bóng đá Croatia xác nhận Brozovic đã dương tính với Covid-19 cùng với một nhân viên khác và cho biết cầu thủ này đã bước vào giai đoạn tự cách ly. Một buổi xét nghiệm khác được tổ chức trước trận gặp Thụy Điển ở Nations League cũng xác nhận trung vệ Domagoj Vida nhiễm Covid hôm thứ Tư.

Tiền vệ Brozovic dương tính với Covid-19 hình ảnh

Tiền vệ Brozovic dương tính với Covid-19


“Kết quả xét nghiệm cho thấy có 2 ca dương tính. 1 là cầu thủ Marcelo Brozovic và 1 thành viên khác trong thành phần đội tuyển quốc gia. Cả 2 đã lập tức được đưa vào diện cách ly với các thành viên khác trong đội tuyển quốc gia. Inter đã được thông báo về ca dương tính này”.

Ở một diễn biến khác liên quan đến dịch Covid-19, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool cũng đã được xác định dương tính ngày hôm qua. Trong khi đó, trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Áo có thể phải hủy bỏ sau khi 4 cầu thủ của đại diện châu Á dương tính với Covid-19. Hàn Quốc sẽ tiếp tục xét nghiệm thêm 1 đợt trước trận đấu và nếu có thêm ca nhiễm thì trận đấu với Áo sẽ bị hủy bỏ.

Đại dịch Covid-19 đang khiến cho nhiều đội bóng, đặc biệt là ở châu Âu phải lao đao. Các cầu thủ nhiễm Covid-19 xuất hiện ngày một nhiều và ảnh hưởng lớn tới tình huống lực lượng của các CLB. Việc mùa giải phải cắt ngắn để chuẩn bị cho Euro khiến lịch thi đấu dày đặc và điều này khiến cho các ca chấn thương cũng trở nên nhiều hơn.

Vấn đề đáng lo ngại nhất vẫn là tài chính khi mà khán giả chưa được trở lại sân. Nếu tình trạng này kéo dài, sẽ có nhiều CLB rơi vào tình trạng khốn đốn vì không đủ tiền duy trì qua giai đoạn dịch bệnh.

Eriksen thừa nhận khả năng rời Inter vào tháng Một
Christian Eriksen thừa nhận thương vụ chuyển đến Inter không thành công như mong đợi và anh sẽ cân nhắc tương lai của mình khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại...
Martin Skrtel chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho Liverpool
Liverpool nên tìm cách chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, đó là lời khuyên của người cũ, Martin Skrtel.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi điên rồ giữa Real Madrid và Inter
Real Madrid đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Inter nhờ bàn thắng muộn của Rodrygo. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X